Bi Rain, Kwon Sang Woo tấu hài chuyện hôn nhân và những bà vợ

Google News

Nhiều người hâm mộ không khỏi thích thú khi Bi Rain - Kwon Sang Woo tám chuyện liên quan đến hôn nhân và những bà vợ.

Trong tập phát sóng gần đây trên kênh Youtube "Season B Season" của mình, Bi Rain đã dành thời gian đi chơi và đến phòng tập gym cùng người đàn anh thân thiết là Kwon Sang Woo. Lúc di chuyển chung trên xe, Rain có phát ngôn rất hài hước, cho rằng cả anh và Sang Woo đều là những ông chồng tuyệt vời.

Bi Rain, Kwon Sang Woo tau hai chuyen hon nhan va nhung ba vo

Bi Rain gặp gỡ người đàn anh thân thiết Kwon Sang Woo.

"Hoàng tử một mí" nói: "Thành thật mà nói không có ai hướng về gia đình và tốt như 2 anh em chúng mình. Nghĩ xem. Anh em mình ăn sáng xong rồi tập luyện. Rồi lại ăn trưa và tập luyện. Ăn tối xong rồi lại tập".

Kwon Sang Woo tăng sự hài hước lên ở một cấp độ mới: "Vợ anh thực sự thích khi anh nói với cô ấy rằng anh sẽ đi tập, rồi chỉ cần vào phòng kế bên. Bởi anh thậm chí còn không ra khỏi nhà". Nam diễn viên "Nấc thang lên thiên đường khoe: "Anh lấy vợ được 12 năm rồi, nói thật vẫn có cảm giác như đang hẹn hò".

Bi Rain bị "đàn anh" làm cho kinh ngạc khi tiết lộ cả chuyện xì hơi của vợ: "Vợ anh không cho anh thấy bất cứ chức năng cơ thể nào của cô ấy như việc xì hơi và những thứ như vậy. Anh chưa từng ngửi thấy hay nghe thấy thứ gì từ cô ấy".

Bi Rain, Kwon Sang Woo tau hai chuyen hon nhan va nhung ba vo-Hinh-2

Kwon Sang Woo tiết lộ anh chưa từng ngửi hay nghe thấy tiếng vợ xì hơi.

Kwon Sang Woo quay sang hỏi Rain: "Thế còn em thì sao?". Rain nghe vậy liền trả lời: "Chúng em vẫn là điều này. Mỗi ngày trước khi rời nhà vào buổi sáng và tối, chúng em đều hôn nhau". Sang Woo sau đó trêu chọc lại Rain: "Việc hôn không phải là thứ nên làm cả ngày lẫn đêm, bất kể giờ giấc, không cần lịch trình cố định sao? Em chỉ hôn vợ vào buổi sáng và tối à?".

Bi Rain, Kwon Sang Woo tau hai chuyen hon nhan va nhung ba vo-Hinh-3

Bi Rain thú nhận hôn bà xã Kim Tae Hee mỗi ngày 2 cữ sáng và tối.

Cuộc trò chuyện hết sức thoải mái và cởi mở của Bi Rain và Kwon Sang Woo khiến cho đông đảo người hâm mộ thích thú. Hóa ra hôn nhân của những nghệ sĩ cũng có nhiều điều để nói đến vậy.

Theo Nguyễn Linh/ Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)