Bí mật về chồng đại gia của nàng Dae Jang Geum

Google News

Jung Ho Young - ông xã của Lee Young Ae - sống kín tiếng trước truyền thông. Doanh nhân giàu có chỉ thỉnh thoảng xuất hiện bên cạnh bà xã qua một vài bức ảnh đời thường.

Năm 2009, Lee Young Ae lên xe hoa với doanh nhân Jung Ho Young. Cuộc hôn nhân của sao phim Nàng Dae Jang Geum tiêu tốn giấy mực báo chí ngày ấy. Truyền thông săn đón tin tức về ông xã của cô. Tuy nhiên, những gì người hâm mộ biết về người đàn ông được “quốc bảo nhan sắc Hàn Quốc” chọn làm bạn đời khá ít ỏi.

Doanh nhân giàu có

Theo Channel- Korea, Jung Ho Young hơn Lee Young Ae 20 tuổi. Vị doanh nhân người Mỹ gốc Hàn sinh năm 1951, tốt nghiệp loại ưu tại đại học Illinois (Chicago, Mỹ). Trước khi giữ chức chủ tịch Korea Elecom - “gã khổng lồ” đứng đầu lĩnh vực phát triển hệ thống đào tạo quân sự di động tại Hàn, Jung Ho Young từng nằm trong đội ngũ lãnh đạo một bộ phận kinh doanh của tập đoàn Hyundai.

Theo Naver, khối tài sản của vị doanh nhân này ước tính rơi vào khoảng 2.000 tỷ won (gần 2 tỷ USD). Sự giàu có của Jung Ho Young không chỉ thể hiện ở sự nghiệp thành công, mà còn biểu hiện qua những khu bất động sản mà ông sở hữu.

Bi mat ve chong dai gia cua nang Dae Jang Geum

Lee Young Ae và ông xã doanh nhân giàu có.

Doanh nhân họ Jung cùng bà xã Lee Young Ae từng xây dựng tổ ấm ở khu dân cư đắt đỏ Hannam-dong thuộc thủ đô Seoul. Sau 3 năm kết hôn, khi hai thiên thần nhỏ ra đời, cặp vợ chồng quyền lực quyết định chuyển về sống ở vùng ngoại ô Yangpyeong, tỉnh Gyeonggi.

Theo lời giới thiệu từ chương trình Master In The House, vợ chồng Lee Young Ae mua một khu đất ở ngoại ô Yangpyeong vào năm 2012. Trên diện tích 1.500 m2, họ thiết kế một căn biệt thự hai tầng, bao quanh là rừng cây, núi và suối nhỏ. Giá trị của căn biệt thự, gồm cả chi phí xây dựng ước tính rơi vào khoảng 2 tỷ won (hơn 1,8 triệu USD).

Nói về nguyên nhân chuyển về ngoại ô sinh sống, Lee Young Ae tiết lộ cô muốn nuôi dạy hai con trong môi trường trong lành, gần gũi với thiên nhiên.

Bi mat ve chong dai gia cua nang Dae Jang Geum-Hinh-2

Vợ chồng Lee Young Ae sở hữu nhiều khu bất động sản giá trị. Ảnh: Naver.

Tuy nhiên, năm 2019, gia đình Lee Young Ae đã rời vùng ngoại ô, chuyển về căn biệt thự ở khu Hannam-dong để các con của nữ diễn viên thuận tiện học tập. Biệt thự ngoại ô tại tỉnh Gyeonggi trở thành nơi nghỉ dưỡng cuối tuần của gia đình cô. Vào dịp rảnh rỗi, Lee Young Ae thường cùng cặp song sinh tận hưởng thú vui điền viên, trồng cây, hái rau trong vườn.

Đó mới chỉ hai trong số những khu bất động sản đứng tên vợ chồng Lee Young Ae mà truyền thông khai thác được.

Quá khứ tình ái phức tạp

Cuộc hôn nhân giữa Lee Young Ae và ông xã từng không được công chúng ủng hộ vì khoảng cách chênh lệch tuổi tác lớn cùng quá khứ tình ái được cho là phức tạp của doanh nhân họ Jung.

Jung Ho Young trải qua một đời vợ trước khi đến với minh tinh phim Nàng Dae Jang Geum. Nhiều tin đồn cho hay lý do khiến cuộc hôn nhân đầu tiên của Jung Ho Young tan vỡ xuất phát từ người thứ ba. Sau khi ly hôn người vợ trước, vị doanh nhân này liên tiếp vướng tin đồn hẹn hò. Trong đó, đáng kể đến là mối tình với minh tinh Shim Eun Ha.

Bi mat ve chong dai gia cua nang Dae Jang Geum-Hinh-3

Jung Ho Young từng hẹn hò, thậm chí tính đến chuyện kết hôn với nữ diễn viên Shim Eun Ha.

Shim Eun Ha được mệnh danh là “nữ thần màn ảnh”, “bảo bối xứ Hàn” thập niên 1990. Cô cũng là một trong những minh tinh bí ẩn nhất xứ kim chi bởi gần như không kết giao bạn bè hay chia sẻ thông tin đời tư.

Jung Ho Young được cho là theo đuổi Shim Eun Ha trong thời gian dài. Ông còn bị đồn là nói dối bạn gái về năm sinh và chuyện từng ly hôn. Gia đình nữ diễn viên họ Shim cho rằng doanh nhân họ Jung không xứng đôi vừa lứa với Shim Eun Ha vì tuổi tác lớn cùng đời tư bất hảo.

Bất chấp sự phản đối của gia đình, Shim Eun Ha chìm đắm vào tình yêu với Jung Ho Young, thậm chí còn lên kế hoạch kết hôn và theo doanh nhân họ Jung sang Mỹ định cư. Tuy nhiên, trước thềm đám cưới, nữ diễn viên bất ngờ hủy bỏ hôn ước. Vụ việc khiến truyền thông Hàn dậy sóng, nhưng nguyên nhân thật sự không được Jung Ho Young lẫn Shim Eun Ha tiết lộ.

Tình yêu của Lee Young Ae

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Femina Trung Quốc năm 2015, Lee Young Ae đã có dịp hiếm hoi chia sẻ về ông xã. Nữ diễn viên nhận xét Jung Ho Young thuộc mẫu đàn ông ấm áp, tinh tế. “Anh ấy biết cách chăm sóc người khác. Tôi rất thích sự thân thiện, hòa nhã và chân thành ở anh ấy”, Lee Young Ae nói.

Bi mat ve chong dai gia cua nang Dae Jang Geum-Hinh-4

Tổ ấm của Lee Young Ae sau 12 năm hôn nhân.

Sao phim Nàng Dae Jang Geum từng đối mặt với nhiều lời bình phẩm không hay về Jung Ho Young khi cô chọn vị doanh nhân 70 tuổi làm bạn đời. Dù vậy, họ vẫn vượt qua điều tiếng và gắn bó cho tới hiện tại. Tình yêu giữa Lee Young Ae và chồng thêm vẹn tròn nhờ sự ra đời của cặp song sinh một trai, một gái vào năm 2011.

Trên trang cá nhân, Lee Young Ae thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc chăm sóc, vui đùa cùng con cái.

Minh tinh đóng phim, tham gia sự kiện với tần suất thưa thớt. Chia sẻ về quyết định dồn thời gian cho tổ ấm, trong cuộc phỏng vấn với tờ Korea Economic Daily năm 2019, Lee Young Ae bộc bạch: “Những năm 20, 30 tuổi, tôi đã diễn xuất chăm chỉ và thử sức với đa dạng kiểu vai. Đến khi tuổi ngấp nghé 40, tôi nghĩ ‘mình còn mong đợi gì hơn nữa’, vì thế tôi lập gia đình và làm việc cần mẫn với tư cách người vợ, người mẹ”.

Bi mat ve chong dai gia cua nang Dae Jang Geum-Hinh-5

Những hình ảnh đời thường hiếm hoi của vợ chồng Lee Young Ae.

Ông xã Lee Young Ae hiếm khi xuất hiện trên tài khoản mạng xã hội của vợ. Truyền thông Hàn chỉ thỉnh thoảng bắt gặp hình ảnh cặp vợ chồng cùng đi xem bóng đá, dạo phố hoặc lui tới sân bay.

Mỗi lần sóng bước cùng bà xã, doanh nhân Jung Ho Young lại trở thành chủ đề bàn tán về ngoại hình. Ở tuổi gần thất thập, ông xã Lee Young Ae được khen trẻ hơn so với tuổi thật.

Theo Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)