Bi kịch phim "vận" vào đời của diễn viên 5 lần vào vai Tây Môn Khánh

Google News

Nam diễn viên Đan Lập Văn được biết đến qua 5 lần đóng vai lãng tử đào hoa Tây Môn Khánh.

Nam diễn viên Đan Lập Văn được biết đến là một diễn viên phim 18+ nổi tiếng. Vì diễn xuất quá nhập vai và chân thực nên không ít người nghi ngờ các cảnh diễn của anh là cảnh quay thật. Anh bị gắn mác "nam diễn viên phong lưu nhất nhì Cbiz".
Bi kich phim
5 lần vào vai Tây Môn Khánh, Đan Lập Văn được coi là một trong những sao nam phong lưu nhất nhì Cbiz. 

Bi kich phim
Nam diễn viên và nàng Kim Liên đẹp nhất nhì màn ảnh- Ôn Bích Hà. 
Khi nam diễn viên kết hôn với vợ Hồ Bồi Úy, hai người nhiều năm vẫn chưa có con, không ít người cho rằng đó là do hậu quả của việc “hoang dâm vô độ”, do Đan Lập Văn đóng quá nhiều cảnh nóng trong các phim 18+, không phân biệt được thật giả ra sao, nên không thể sinh con được nữa.
Nam diễn viên cùng vợ là Hồ Bồi Úy ban đầu đều tự an ủi “con cái là lộc trời cho”, vì vậy đều rất bình thản đón nhận mọi lời gièm pha đồn đại ác ý. Nhưng qua nhiều năm vẫn không có con, Hồ Bồi Úy bắt đầu sốt ruột, hai vợ chồng đi khám và chạy chữa nhiều nơi.
Bác sỹ kết luận Hồ Bồi Úy hoàn toàn bình thường và có thể sinh con, dư luận lại tiếp tục chĩa mũi nhọn về phía Đan Lập Văn, cho rằng nam diễn viên tuổi trẻ từng lên giường với quá nhiều cô gái, nên để lại hậu quả không thể có con được nữa.
Đan Lập Văn xuất thân là ca sĩ, sau đó tham gia diễn xuất trong các bộ phim Hồ sơ trinh sát, Đại náo Quảng Xương Long, Lực lượng phản ứng, Hòa thượng túi vải… Tuy nhiên, khán giả biết đến tên tuổi của anh nhiều hơn với vai “người tình của Phan Kim Liên”.
Trong suốt nghiệp diễn của mình, nam diễn viên đã 5 lần thủ vai Tây Môn Khánh và có những cảnh nóng táo bạo với hàng loạt mỹ nữ xứ cảng thơm như Ôn Bích Hà, Vương Tổ Hiền, Kỷ Thanh Nhi, Dương Tư Mẫn,…
Nam diễn viên từng tâm sự, bản thân bị phía sản xuất phim lừa ký hợp đồng đóng phim 18+, đến lúc phát hiện ra thì không thể hủy được nữa.
Kể từ đó, nam diễn viên liên tục bị mời vào vai Tây Môn Khánh, vai diễn này trở thành thương hiệu của Đan Lập Văn. Khán giả dường như quên mất cái tên Đan Lập Văn và các vai diễn trước đó của anh, khắp nơi đều gọi nam diễn viên cái tên Tây Môn Khánh khiến anh nhiều phen dở khóc dở cười.
Đến thời điểm hiện tại, vợ chồng Đan Lập Văn và Hồ Bồi Úy đều không còn đặt nặng vấn đề sinh con nữa, khi phóng viên hỏi Hồ Bồi Úy có dự định sinh con nữa không, cô cười rất vui vẻ trả lời: “Chắc tôi không còn dự định đó nữa. Bây giờ chúng tôi từng này tuổi rồi, nếu không có thì cũng là ý trời nên cứ như vậy thôi.”
Bi kich phim
Nam diễn viên hạnh phúc bên bà xã. 
Đan Lập Văn hiện dành nhiều thời gian bên vợ, xong công việc là về nhà cùng vợ đi mua sắm, nấu ăn, bỏ dần các cuộc tụ tập cùng bạn bè, trở thành một ông chồng mẫu mực. Vợ chồng nam diễn viên được ví là một cặp Lương Triều Vỹ-Lưu Gia Linh thứ hai của Cbiz.
Theo Hồng Nhung Phạm/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)