Bị hỏi chuyện Phạm Băng Băng bị bắt, Lâm Tâm Như phản ứng bất ngờ

Google News

Xuất hiện trong một sự kiện mới, Lâm Tâm Như nhận được nhiều khen ngợi từ tài ứng biến nhanh chóng của mình khi nhận được câu hỏi về bê bối của Phạm Băng Băng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Thực hư thông tin Phạm Băng Băng bị bắt". Nguồn VTC1:
Cùng đi lên từ bộ phim đình đám Hoàn Châu Cách Cách, Lâm Tâm Như và Phạm Băng Băng hiện tại đã là hai mỹ nhân có tiếng trong showbiz xứ Trung. Tuy nhiên, thay vì liên tục xuất hiện tại các sự kiện lớn nhỏ như Phạm Băng Băng, nàng Hạ Tử Vy lại ăn điểm nhờ lối sống giản dị, ít thị phi.
Bi hoi chuyen Pham Bang Bang bi bat, Lam Tam Nhu phan ung bat ngo
 
Chiều ngày 9/8, Lâm Tâm Như đến dự một sự kiện quảng cáo nhãn hàng do cô làm đại diện tại Đài Loan trong bộ váy màu xanh thanh lịch. Nhờ cách trang điểm nhẹ nhàng và kiểu tóc đơn giản, Lâm Tâm Như ghi điểm với giới truyền thông và được nhiều người ca ngợi nhan sắc ngày càng trẻ trung của “bà mẹ bỉm sữa”.
Bi hoi chuyen Pham Bang Bang bi bat, Lam Tam Nhu phan ung bat ngo-Hinh-2
 
Khi được báo giới hỏi về scandal trốn thuế của Phạm Băng Băng, Lâm Tâm Như đã trả lời vô cùng tinh tế: “Mọi người cũng đã biết thông tin qua báo chí, nhưng đây không phải là lúc để nói về chuyện này. Hãy cho cô ấy chút không gian riêng, đừng làm phiền”.
Bi hoi chuyen Pham Bang Bang bi bat, Lam Tam Nhu phan ung bat ngo-Hinh-3
 
Trước kia, trong showbiz luôn có tin đồn bất hòa giữa hai minh tinh hạng A này. Nguyên nhân từ việc diễn viên Phạm Băng Băng bị mất vai diễn nàng Hạ Tử Vy trong bộ phim Hoàn Châu Cách Cách.
Vốn dĩ diễn viên họ Phạm đã được nhận vai nàng công chúa hiền từ, thế nhưng do quy định làm phim lúc đó (một bộ phim hợp tác Đài Loan - Trung Quốc phải có diễn viên Đài Loan đóng vai chính), nên Lâm Tâm Như đã nhận được vai diễn. Phạm Băng Băng từng rất tức giận và bỏ vai, nhưng sau được nhà sản xuất thuyết phục làm nàng hầu Kim Tỏa.
Bi hoi chuyen Pham Bang Bang bi bat, Lam Tam Nhu phan ung bat ngo-Hinh-4
 
Có lần, Phạm Băng Băng tâm sự: "Mãi đến hôm nay tôi cũng không hiểu quyết định đóng vai Kim Tỏa là đúng hay sai. Tuy nhiên, nếu không có vai diễn này thì thành công của tôi sẽ không đến nhanh như vậy. Song, chính từ thành công ấy mà tôi đã phải chịu đựng biết bao thị phi khi tuổi đời còn quá trẻ".
Theo Oanh Nguyễn/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)