Bị Angelina Jolie bôi nhọ, Brad Pitt tiết lộ đưa vợ cũ hơn 200 tỷ

Google News

Trước lời buộc tội không trả đủ tiền trợ cấp nuôi con từ phía Angelina Jolie, Brad Pitt lên tiếng phản pháo cho biết anh đã chi hơn 9 triệu USD.

>>> Mời quý độc giả xem video Angelina Jolie đối mặt nguy cơ mất quyền nuôi con". Nguồn VTC14:
Mới đây, phía Angelina Jolie tố Brad Pitt không trả đủ tiền trợ cấp nuôi con có ý nghĩa trong suốt 18 tháng qua. Vì Brad Pitt vẫn chưa đáp ứng được trách nhiệm về mặt tài chính nên Angelina Jolie yêu cầu tòa buộc chồng cũ phải tiến hành chi trả khoản tiền trợ cấp. Cô cũng yêu cầu thẩm phán sắp xếp cuộc gặp để thảo luận về vấn đề này.
Phản ứng lại lời buộc tội từ phía Angelina, Brad Pitt đã lên tiếng phản pháo. Các luật sư của Brad Pitt cho biết anh đã chi tới hơn 9 triệu USD (khoảng 209 tỷ đồng) cho vợ cũ. Được biết, Brad đã cho Angelina vay 8 triệu USD để hỗ trợ cô mua căn biệt thự hiện tại. Anh cũng chi trả các hóa đơn hơn 1,3 triệu USD vì lợi ích của Jolie và một số nhóc tì trong nhà. Trong khi đó Angelina lại thao túng truyền thông, bôi nhọ hình ảnh của Brad Pitt, biến anh thành một người cha trốn trách nhiệm chu cấp với con cái.
Bi Angelina Jolie boi nho, Brad Pitt tiet lo dua vo cu hon 200 ty
 Trước lời buộc tội không trả đủ tiền trợ cấp nuôi con từ phía Angelina Jolie, Brad Pitt lên tiếng phản pháo cho biết anh đã chi hơn 9 triệu USD.
Angelina Jolie đệ đơn xin ly hôn Brad Pitt vào tháng 9/2016. Đến nay đã gần 2 năm trôi qua nhưng thủ tục ly dị giữa Angelina và Brad vẫn chưa hoàn tất. Lúc đầu Angelina Jolie muốn được toàn quyền nuôi các con với cáo buộc Brad Pitt nghiệp ngập, bạo hành và không kiểm soát được cơn giận dữ. Tuy nhiên sau khi Brad cố gắng đi cai nghiện, điều trị tâm lý, anh dần chứng tỏ mình là một người bố tốt.
Bi Angelina Jolie boi nho, Brad Pitt tiet lo dua vo cu hon 200 ty-Hinh-2
 Angelina Jolie được cho là tức giận khi Brad Pitt dần giành lại quyền nuôi con.
Tháng 6 vừa qua, thẩm phán quyết định cho Brad Pitt gần gũi nhiều hơn với các con vì nhận thấy việc không có liên hệ với cha có thể gây hại tới lũ trẻ. Nếu Angelina Jolie không tạo điều kiện cho Brad Pitt gần gũi các con, cô có khả năng bị mất toàn quyền nuôi con. Jolie được cho là tức giận khi phải chia sẻ quyền nuôi con với Brad Pitt.
Theo Nguyễn Linh/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)