Bạn trai tin đồn thừa nhận từng có tình cảm với Chi Pu

Google News

Đây là lần đầu tiên ngôi sao Jin Joong Hyung thừa nhận có tình cảm với Chi Pu sau nhiều đồn đoán của người hâm mộ.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Đóa hoa hồng của Chi Pu". Nguồn Youtube/ Chi Pu:
Ngày 20/11, trong chương trình "Video Star" của đài MBC Hàn Quốc, Jin Joong Hyung - bạn trai tin đồn từng đóng chung MV "Cho ta gần hơn" của Chi Pu đã nhận được khá nhiều câu hỏi xung quanh mối quan hệ của anh và Chi Pu.
Ban trai tin don thua nhan tung co tinh cam voi Chi Pu
Bạn trai tin đồn người Hàn thừa nhận có tình cảm với Chi Pu trên sóng truyền hình. 
Trong chương trình, MC Park Na Rae gọi diễn viên Chi Pu là “Kim Tae Hee Việt Nam”. Cô liên tục hỏi về mối quan hệ giữa hai người trong khi đưa ra nhiều tấm hình riêng tư giữa Jin Ju Hyung cùng nữ diễn viên gốc Hà Nội.
Jin Ju Hyung ngượng ngùng bất ngờ thừa nhận: "Đúng là chúng tôi đã từng có “gì đó” với nhau. Tuy nhiên chúng tôi đã quyết định trở thành những người bạn tốt vì khoảng cách địa lý quá lớn. Chúng tôi vẫn giữ liên lạc nhưng không còn như trước nữa".
Ban trai tin don thua nhan tung co tinh cam voi Chi Pu-Hinh-2
 Những tấm hình chụp hai người khá thân thiết thời gian trước đây.
Anh thừa nhận rất khó để có thể bắt đầu một mối quan hệ khi khoảng cách quá xa. Câu trả lời cũng khiến khá nhiều người hâm mộ bất ngờ vì sự chân thật của chàng trai này.
Jin Ju Hyung sinh năm 1994. Anh từng đóng các phim như: 'Suspicious Partner', 'Hwarang', 'Cinderella and Four Knights'...
Sau khi Jin Ju Hyung đóng cặp với Chi Pu trong MV "Cho ta gần hơn", người hâm mộ nhiều lần bắt gặp cả hai xuất hiện chung tại một số sự kiện. Năm 2017, những tấm hình chụp chung cho thấy hai người khá thân thiết cũng được tung lên mạng, làm dấy lên tin đồn cả hai đang hẹn hò.
Theo Băng Tâm/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)