Ảnh Châu Tấn 12 năm trước gây chú ý trở lại

Google News

Kế hoàng hậu của "Hậu cung Như Ý truyện" được khen có nhan sắc vượt bậc với loạt ảnh trẻ trung năm 34 tuổi vừa được chia sẻ.

Theo Sina, loạt ảnh từ năm 2008 của Châu Tấn đang được các fan chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội Weibo. Theo đó, những hình ảnh này được phóng viên chụp lúc mỹ nhân Hậu cung như ý truyện 34 tuổi.

Đáng chú ý, trong bộ ảnh được chia sẻ, Châu Tấn được khen có nhan sắc vượt trội với đôi mắt to, làn da căng bóng như thiếu nữ 20 tuổi. Fan của sao phim Balzac và Cô bé thợ may Trung Hoa cũng dành nhiều lời khen cho cô.

Anh Chau Tan 12 nam truoc gay chu y tro lai

Anh Chau Tan 12 nam truoc gay chu y tro lai-Hinh-2

Châu Tấn được khen nhan sắc trẻ trung trong loạt ảnh mới được chia sẻ trên Weibo.

"Nhan sắc như vậy không uổng công fan luôn dõi theo và bên cạnh nàng", "Kế hoàng hậu ơi! À không, đây là Thanh Anh cách cách trẻ trung, xinh đẹp mới đúng"... là bình luận người dùng Weibo để lại.

Thời gian gần đây, Châu Tấn được lòng fan nhiều nước châu Á khi xuất hiện trong bộ phim Hậu cung Như Ý truyện chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của tác giả Lưu Liễm Tử.

Trong phim, khi vào vai cách cách 16 tuổi, cô bị chê bai nhan sắc. Tuy nhiên, khả năng diễn xuất của "Tam kim ảnh hậu" Trung Quốc dần cảm hoá người xem. Cô được khen "diễn như không" và chạm đến trái tim nhiều khán giả.

Loạt sao nữ đóng chung như Tân Chỉ Lôi, Đổng Khiết... cũng khen ngợi trình độ diễn xuất của Châu Tấn. Thậm chí, trong một show truyền hình, "Chúc Anh Đài" Đổng Khiết nói không muốn đóng chung phim với nữ diễn viên Cao lương đỏ vì sợ mất bạn ngoài đời thực.

Anh Chau Tan 12 nam truoc gay chu y tro lai-Hinh-3

Anh Chau Tan 12 nam truoc gay chu y tro lai-Hinh-4

Diễn xuất của Châu Tấn trong Hậu cung Như Ý truyện để lại nhiều dư âm khiến khán giả đau lòng.

Châu Tấn sinh năm 1974, là một trong "Tứ đại hoa đán" của Trung Quốc với tên tuổi đứng ngang hàng với Chương Tử Di, Từ Tịnh Lôi và Triệu Vy. Sự nghiệp diễn xuất của cô gắn liền với các tác phẩm ấn tượng như Sông Tô Châu, Cao lương đỏ, Hậu cung Như Ý truyện, Hoạ bì, Mùa quýt chín...

Với đại chế tác Hậu cung Như Ý truyện, một lần nữ Châu Tấn khẳng định vị thế "Tứ đại hoa đán" cùng tài năng diễn xuất khi đã bước sang tuổi U50. Về đời tư, cô từng kết hôn với nam diễn viên Cao Thánh Viễn. Thời gian gần đây, diễn viên Hoạ bì bị đồn yêu đồng giới với con gái đồng nghiệp Vương Phi.

Anh Chau Tan 12 nam truoc gay chu y tro lai-Hinh-5

Anh Chau Tan 12 nam truoc gay chu y tro lai-Hinh-6

Vẻ trong trẻo của Châu Tấn trong loạt ảnh cũ.

Theo Trạch Dương/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)