Angelina Jolie tổn thương vì anti fan miệt thị cân nặng của mình

Google News

Nữ diễn viên Angelina Jolie cảm thấy buồn khi nhiều người lên tiếng miệt thị về ngoại hình và tung tin đồn không đúng về cân nặng của cô.

Kể từ sau trải qua việc phẫu thuật cắt bỏ ngực, buồng trứng và ống dẫn trứng để ngăn ngừa ung thư, Angelina Jolie gầy đi đáng kể. Tuy nhiên cô vẫn cố gắng tập trung chăm sóc sức khỏe để có đủ năng lượng làm việc và chăm sóc các con.
Gần đây, trên mạng xuất hiện tin đồn Angelina giờ như bộ xương di động. Cân nặng của cô chỉ còn 34kg, da chảy xệ và xương như sắp vỡ. Cô hầu như không thiết gì mà chỉ ăn đá trong tủ lạnh để cầm hơi vì những áp lực liên quan đến chuyện ly hôn với Brad Pitt.
Angelina Jolie ton thuong vi anti fan miet thi can nang cua minh
Angelina Jolie bị đồn chỉ còn 34kg, hầu như không thiết tha gì chỉ ăn đá trong tủ lạnh để cầm hơi. 
Có thể thấy tin đồn này thực sự vô căn cứ bởi Angelina Jolie thường xuyên xuất hiện bên các con với hình ảnh tươi tắn. Không có dấu hiệu nào cho thấy cô bị mệt mỏi hay sụt cân nghiêm trọng. Một nguồn tin cho biết, Angelina cảm thấy tổn thương khi đọc những tin đồn vô lý liên quan đến sức khỏe và cơ thể của mình.
Nguồn tin trên tiết lộ: “Angelina cố gắng không chú ý tới những gì người ta nói. Cô ấy luôn luôn bảo lũ trẻ rằng không nên quan tâm đến việc người khác nghĩ về mình và cô ấy làm hết sức để giữ quan niệm của bản thân. Tuy nhiên nhiều người vẫn đang công kích vấn đề cân nặng của Angelina và rất khó coi điều đó như không bởi nó khiến cô bị tổn thương.
Angelina Jolie ton thuong vi anti fan miet thi can nang cua minh-Hinh-2
Nữ diễn viên Angelina Jolie cảm thấy buồn khi nhiều người lên tiếng miệt thị về ngoại hình và tung tin đồn không đúng về cân nặng của cô. 
Thật buồn vì họ lên tiếng miệt thị cơ thể và đồn thổi về sức khỏe của Angelina khi họ chẳng biết gì về tình trạng thực sự của cô. Jolie thề cô cảm thấy ổn và không có lý do gì phải lo lắng cho cô. Cô vẫn theo kịp 6 con của mình và đó chính là bằng chứng cho thấy sức khỏe và cân nặng của cô tốt”.
Hiện tại Angelina Jolie đang dành nhiều thời gian bên các con trước khi chúng bước vào năm học mới. Cô và Brad Pitt cũng vừa đạt được thỏa thuận tạm thời về quyền nuôi con. Cô còn hỗ trợ lũ trẻ hàn gắn với bố của chúng. “Ở bên các con là tất cả những gì mà Angelina quan tâm vì thế cô ấy hầu như phớt lời những lời ì xèo kiểu này. Thế nhưng cô mong mọi người có thể tử tế và ít phán xét hơn”, nguồn tin trên nhấn mạnh.
Theo Nguyễn Linh/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)