Á hậu Hong Kong chỉ trích TVB keo kiệt, lương không đủ sống

Google News

Vương Trác Kỳ không ngại chỉ trích TVB trên mạng xã hội, đồng thời chê bai cuộc thi Hoa Hậu Hong Kong.

Sáng 23/6, truyền thông đưa tin Á hậu Hong Kong 2014 - Vương Trác Kỳ - đăng tải một video lên mạng xã hội, chỉ trích nhà đài TVB cũng như cuộc thi Hoa hậu Hong Kong.

Người đẹp khẳng định cuộc thi Hoa hậu Hong Kong không còn giá trị như trước đây.

Đây từng là cuộc thi cho ra đời nhiều nhan sắc ấn tượng như Lý Gia Hân, Thái Thiêu Phân, Chung Sở Hồng..., song giờ cuộc thi ngày càng biến tướng và mất đi giá trị.

Cuộc thi Hoa hậu Hong Kong những năm trước vướng nhiều bê bối như mua giải, rating chạm đáy, chất lượng thí sinh kém.

A hau Hong Kong chi trich TVB keo kiet, luong khong du song

Nếu như trước đây, top 3 cuộc thi Hoa hậu Hong Kong sẽ được ký hợp đồng với TVB, cơ hội rộng mở thì hiện tại, các người đẹp đều không mấy mặn mà với nhà đài.

Vương Trác Kỳ cho hay, chỉ có vương miện của quán quân là toàn kim cương. Vương miện của giải ba và giải nhì được làm bằng kim cương giả từ nhà máy, còn vương miện hoa hậu là kim cương do nhà tài trợ trang sức cung cấp.

Theo cô, kể cả khi đã được ký hợp đồng với TVB thì công việc cũng không thuận lợi, mức lương ít ỏi không đủ sống. Người đẹp buồn bã nói, thậm chí tiền ăn và tiền thuê nhà cũng là một vấn đề.

Đây không phải là lần đầu tiên Vương Trác Kỳ vạch trần bê bối của TVB. Kể từ khi rời nhà đài vào năm ngoái, cô đã liên tục phàn nàn về sự keo kiệt của TVB trên các nền tảng xã hội.

A hau Hong Kong chi trich TVB keo kiet, luong khong du song-Hinh-2

Vương Trác Kỳ năm nay đã bước sang tuổi 30, song gương mặt và vóc dáng trẻ trung hơn so với tuổi thật.

Người đẹp Vương Trác Kỳ tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 2014 và đoạt giải Á hậu.

Sau đó cô ký hợp đồng với TVB để gia nhập làng giải trí. Tiếc rằng sự nghiệp hoạt động nghệ thuật không khởi sắc như nữ diễn viên kỳ vọng. Vai diễn của Vương Trác Kỳ trong bộ phim cuối cùng ở TVB là Nghịch Thiên Kỳ Án gần như bị cắt sạch.

Vương Trác Kỳ từng vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, song cô đã thẳng thắn phủ nhận việc này. Cô cho biết ngoại hình có đôi chút thay đổi nhờ vào việc chỉnh ảnh.

Ngoài ra, người đẹp không hề cảm thấy xấu hổ khi chuyển sang làm hotgirl mạng, bởi việc kiếm tiền bằng chính công sức của mình rất đáng được trân trọng.

Theo Anh Anh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)