7 nụ cười quyến rũ nhất màn ảnh Hoa ngữ

Google News

Nổi tiếng như Lưu Đào, Lưu Diệc Phi cũng chỉ lần lượt xếp ở thứ 3, thứ 4 trong danh sách những nữ diễn viên có nụ cười quyến rũ nhất màn ảnh Trung Quốc.

Người đứng đầu danh sách này chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ.

7 nu cuoi quyen ru nhat man anh Hoa ngu
Lương Tiểu Băng

Xếp thứ 7 trong danh sách những nữ diễn viên có nụ cười quyến rũ nhất màn ảnh Hoa ngữ là người đẹp Lương Tiểu Băng. Sau vai diễn để đời trong bộ phim Lương Sơn Bá – Chúc Anh Đài năm 2000, sự nghiệp diễn xuất của cô khá mờ nhạt. Tuy nhiên, nụ cười của nàng Chúc Anh Đài năm nào vẫn luôn khiến lòng người xao xuyến.

7 nu cuoi quyen ru nhat man anh Hoa ngu-Hinh-2
Hồ Tĩnh

Hạng 6 trong danh sách thuộc về nữ diễn viên Hồ Tĩnh. Nụ cười ngây thơ của cô trong bộ phim Hiếu Trang bí sử năm 2002 đã chiếm trọn trái tim của bao chàng thiếu niên năm ấy. Khi đó, Hồ Tĩnh mới khoảng 20 tuổi.

7 nu cuoi quyen ru nhat man anh Hoa ngu-Hinh-3
Giả Tịnh Văn

Trong Ỷ Thiên Đồ Long ký bản 2003, nhân vật Triệu Mẫn do Giả Tịnh Văn thủ vai lưu dấu ấn mạnh mẽ. Vai diễn này cũng đã đưa tên tuổi của nữ diễn viên đến gần hơn với khán giả. Cũng chính nụ cười của nàng Triệu Mẫn đã đưa Giả Tịnh Văn vào danh sách những nụ cười quyến rũ nhất màn ảnh với vị trí thứ 5.

7 nu cuoi quyen ru nhat man anh Hoa ngu-Hinh-4
Lưu Diệc Phi

Chưa tròn 20 tuổi, Lưu Diệc Phi đã được gửi gắm vai Cô Cô trong Thần Điêu đại hiệp bản 2006, đóng cặp với Huỳnh Hiểu Minh. Chính nhờ vai diễn này, cô được mệnh danh là “thần tiên tỷ tỷ”. Tuy nhiên trước đó, tên tuổi của cô đã được biết đến qua bộ phim truyền hình Tiên kiếm kỳ hiệp truyện đóng cặp cùng Hồ Ca. Nụ cười tươi tắn, trong sáng của Lưu Diệc Phi trong bộ phim này đã giúp cô có mặt ở vị trí thứ 4 trong danh sách.

7 nu cuoi quyen ru nhat man anh Hoa ngu-Hinh-5
Lưu Đào

Đứng ở vị trí thứ 3 là Lưu Đào. Trong cuộc sống đời thường, cô là bà nội trợ giỏi, người mẹ đảm đang, người phụ nữ chu đáo. Còn trên màn ảnh, cô là diễn viên xuất sắc. Nụ cười của Lưu Đào với hai chiếc má lúm đồng tiền thực sự làm say lòng người.

7 nu cuoi quyen ru nhat man anh Hoa ngu-Hinh-6
 Đổng Tuyền

Trong những bộ đồ cổ trang, Đổng Tuyền đẹp đến mê hồn. Đó cũng là lý do vì sao cô được xếp hạng 2 trong danh sách những nữ diễn viên có nụ cười quyến rũ nhất màn ảnh Hoa ngữ.

7 nu cuoi quyen ru nhat man anh Hoa ngu-Hinh-7
Bạch Băng

Không hổ danh là “tiểu Kim Hee Sun”, Đệ nhất kinh thành tứ mỹ Bạch Băng trong bộ phim Huyễn Thành đẹp hệt như bước ra từ trong tranh. Trong phim, mỗi lần mỉm cười, cô đều được nhận xét đẹp như tiên nữ. Chính nụ cười đó đã giúp cô chiếm vị trí số 1 trong bảng xếp hạng này.

Theo DƯƠNG QUÂN/ VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)