Triệu hồi Ford Explorer tại Việt Nam vì khung ghế sắc cạnh

Google News

(Kiến Thức) - Có gần 1.800 chiếc xe SUV Ford Explorer tại Việt Nam dính nguy cơ gây đứt tay cho người dùng vì khung cạnh ghế quá sắc, lỗi này tương tự nguyên nhân triệu hồi xe tại Mỹ và Canada vào tháng 9/2019.

 
Cụ thể theo thông tin từ hãng xe Mỹ, sẽ có 1.796 chiếc Ford Explorer tại Việt Nam được sản xuất trong khoảng thời gian từ 13/02/2016 đến 25/10/2017 (tại Mỹ) được triệu hồi để khắc phục lỗi có thể khiến hành khách bị đứt tay trong một số trường hợp nhất định.
Ford Việt Nam lý giải, phần khung chân ghế chỉnh điện phía trong có thể có phần được hoàn thiện không đúng, để lại cạnh nhọn sắc bén. Chi tiết này có thể khiến hành khách bị thương/đứt tay nếu chạm vào giữa ghế và cụm điều khiển trung tâm (để lấy vật rơi ở khu vực này).
Trieu hoi Ford Explorer tai Viet Nam vi khung ghe sac canh
 Triệu hồi Ford Explorer tại Việt Nam vì khung ghế sắc cạnh.
Đợt triệu hồi Ford Explorer này sẽ được thực hiện miễn phí (lắp đặt thêm chi tiết bảo vệ) tại tất cả các đại lý của Ford Việt Nam trên toàn quốc, với thời gian mất khoảng 3 giờ.
Đây là đợt triệu hồi mới nhất trong năm 2020 cho mẫu xe này. Gần đây nhất vào tháng 6/2019 cũng có tới 672 xe SUV Ford Explorer sản xuất từ ngày 26/5/2010 đến 24/1/2017 được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam phân phối nằm trong diện triệu hồi để thay thế tay đòn liên kết hệ thống treo sau.

Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)