Xem vân cổ tay biết ngay vận mệnh sang nghèo

Google News

Ngoài khuôn mặt, bàn tay và bàn chân, thì vân cổ tay được xem là một trong những điểm đoán vận mệnh khá chuẩn xác mà bạn không nên bỏ qua. Hãy thử khám phá xem đường vân cổ tay nói cho bạn biết điều gì về tương lai nhé!

Đa phần chúng ta thường có khoảng từ 2 đến 3 đường ngấn cố tay (vân cổ tay). Tuy nhiên, rất hiếm người có đường vân thứ 4 trên cổ tay – một đường vân mà nếu có, bạn sẽ có một cuộc sống vô cùng đặc biệt. Hãy cùng chúng tôi khám phá nhé:
Đường vân đầu tiên
Nếu như bạn sở hữu đường vân đầu tiên (đường ranh giới giữa bàn tay và cánh tay) nổi rõ, hằn sâu hơn so với những đường còn lại, bạn sẽ có một sức khoẻ tổng quát tốt và ngược lại.
Xem van co tay biet ngay van menh sang ngheo
Ảnh minh họa. 
Đối với phụ nữ, nếu vòng đầu tiên có xu thế hướng về phía lòng bàn tay hoặc bị gián đoạn, đứt gãy... đó có thể là những dấu hiệu cho bạn biết về những nguy cơ liên quan đến bệnh phụ khoa như khó thụ thai, kinh nguyệt không đều...
Còn đối với nam giới thì chú ý các vấn đề liên quan tới tiền liệt tuyến, đường tiết niệu cũng như một số vấn đề liên quan tới việc sinh sản.
Đường vân thứ 2
Đường vân này tượng trưng cho sự giàu sang, vân càng đậm nét, dài và liền mạch, cuộc đời bạn càng nhiều may mắn. Sở hữu đường vân thứ 2 như thế, trong tương lai, nếu không quá giàu có thì bạn cũng có cuộc sống sung túc, khá giả, tiền tiêu không hết.
Ngược lại, nếu đường vân này mờ nhạt, đứt đoạn, thì cuộc sống bạn gặp khá nhiều sóng gió. Trường hợp đường cổ tay thứ 2 xoắn vào nhau như mắt xích thì bạn là người rất chăm chỉ, luôn cố gắng hết mình để đạt được mục tiêu nhưng lại rất hay lo nghĩ.
Đường vân thứ 3
Đây là đường vân đại diện cho sự nghiệp công danh. Theo nhân tướng học, đường vân cổ tay thứ 3 đại diện cho đường công danh, sự nghiệp. Người sở hữu nó thường gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống và có địa vị xã hội, tầm ảnh hưởng nhất định với người xung quanh.
Đường vân càng dài, liền mạch và rõ nét thì mọi thứ càng thành công tốt đẹp. Trường hợp, đường vân này bị đứt đoạn thì bạn có thể sẽ gặp nhiều sóng gió trong sự nghiệp. Nhưng đừng quá lo lắng, chỉ cần bạn mạnh mẽ và bản lĩnh vượt qua thử thách, hậu vận sớm muộn cũng khởi sắc.
Đường vân thứ 4
Không nhiều người có được may mắn sở hữu đường vân thứ 4. Nhưng nếu có, ngoài những điều tốt đẹp đã nêu ở phần đường vân thứ 3 thì đường vân thứ 4 cho bạn biết rằng bạn sẽ sống trường thọ và có nhiều con cháu. Sự nghiệp công danh của bạn nhiều may mắn, vạn sự diễn ra suôn sẻ và thuận lợi đến khó ngờ. Đặc biệt, bạn còn có được một cuộc sống gia đình hạnh phúc và cuộc đời viên mãn.
Nhưng bạn biết đấy, định mệnh có thể không cho bạn một cuộc sống dễ thở hay sung sướng bất ngờ thì tất cả mỗi người chúng ta đều phải "mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên". Và với câu “đức năng thắng số”, bạn hoàn toàn có thể cải biến số mệnh của mình bằng việc xác định rõ các khó khăn, cố gắng phát triển bản thân để tự thân gặt hái những thành công trong cuộc sống.
Những chỉ báo khác trên các đường vân cổ tay
Chỉ báo đầu tiên là hình chữ X trên đường vân cổ tay. Dấu hiệu này cho biết tuy phải trải qua nhiều sóng gió, thăng trầm trong cuộc sống, tuy nhiên, với sức bền bỉ, tính chuyên cần cho nên hậu vận của bạn khá tốt. Bạn cũng là người tôn sùng tôn giáo, tâm linh.
Dấu hiệu thứ 2 là có hình tam giác trên đường vân cổ tay. Nếu có nó, bạn là người may mắn và có khả năng kiếm tiền "siêu đỉnh".
Còn nếu đường vân cổ tay có hình mắt xích, bạn là "con ong chăm chỉ". Có một nguồn năng lượng tuyệt vời bên trong giúp bạn luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ. Bạn tâm niệm rằng "có công mài sắt" sẽ có ngày "nên kim". Tuy nhiên, bạn thường lo nghĩ nhiều. Hãy cố gắng khắc phục nhược điểm này và sống lạc quan hơn.
* Bài viết có tính chất tham khảo
Theo Thu Ngân/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)