Vợ đoảng đặt 5 thứ này ở đầu giường: Gia đình suốt ngày lục đục

Google News

Nếu bạn đặt 5 thứ này ở đầu giường thì hãy di chuyển ngay đi nhé kẻo tán lộc, vợ chồng suốt ngày cãi vã to tiếng.

Đặt chậu cây xanh, bình hoa tươi

Nếu bạn đặt cây xanh trong phòng khách hoặc phòng làm việc sẽ vô cùng tốt cho phong thủy. Bởi cây xanh có thể giúp làm sạch không khí. Nhưng bạn tuyệt đối không nên đặt ngủ bởi khi về đêm nó sẽ thải ra khí CO2 độc hại, hút lại oxy khiến cho bạn khó ngủ, ngủ không sâu giấc, mệt mỏi, sinh bệnh tật.

Đặt gương soi

Phụ nữ thường thích gương soi bởi nó rất tiện cho việc ngắm nhìn nhan sắc của họ mỗi ngày. Nhưng bạn tuyệt đối không nên treo gương đầu giường hoặc đối diện giường, bởi sẽ gây mộng mị, ảo giác, bóng đè…. Ngoài ra, khi bạn đặt gương như vậy cũng không tốt cho đời sống vợ chồng, khiến cho hôn nhân của bạn dễ bị trục trặc có người thứ ba chen chân vào.

Vo doang dat 5 thu nay o dau giuong: Gia dinh suot ngay luc duc

Không đặt cây ở đầu giường ngủ

Đặt dao, kéo đao kiếm

Nhiều người cho rằng đặt dao kéo, đồ sắc nhọn ở đầu giường sẽ giúp xua đuổi tà ma. Và giúp cho âm khí không tể xâm hại tới bạn, nhất là khi gia đình có nuôi con nhỏ họ thương đặt dao kéo ở đầu giường để yểm trợ. Tuy nhiên, đây là một quan niệm sai lầm bởi dao kéo là vật sắc nhọn, làm bằng kim loại nên sát khí rất nặng.

Đặt chúng ở đầu giường sẽ khiến gia chủ khi ngủ vào ban đêm dễ bị đau đầu, mơ linh tinh, thậm chí là bị thương nếu vô ý đụng vào. Đồng thời, khi bạn đặt dao kéo ở đầu giường chúng ở đó để đề phòng kẻ gian nhưng nó có thể khiến cơ thể bị suy yếu và gặp xui xẻo trong công việc.

Nếu bạn muốn xua đuổi vận xui hãy đặt tỏi tươi hoặc một đĩa chanh muối sẽ tốt hơn rất nhiều.

Đặt tượng thần hoặc Phật

Nhiều người tâm linh họ cho rằng việc đặt tượng Thần hoặc Phật ở đầu giường sẽ giúp cho họ luôn được bảo vệ và may mắn. Bởi Thần, Phật luôn đi theo họ ở bên cạnh họ. Tuy nhiên, theo các chuyên gia phong thủy thì đặt tượng Phật ở đầu giường ngủ là điều đại kỵ. Bởi phòng ngủ là nơi riêng tư không thích hợp đặt những vật linh thiêng ở đây. Nếu bạn phạm phải sẽ khiến cho công việc khó thăng tiến, tài lộc không thể chảy vào nhà được.

Vo doang dat 5 thu nay o dau giuong: Gia dinh suot ngay luc duc-Hinh-2

Không đặt gương đầu giường ngủ

Đặt ảnh người đã mất

Theo phong thủy học, không để di ảnh người đã mất ở đầu giường ngủ. Bởi khi bạn đặt ở đây sẽ dễ sinh ảo giác, mộng mị, ảnh hưởng tới sức khỏe. Đồng thời, để tiện cho việc thờ phụng, cúng bái, chủ nhà nên đặt di ảnh của người quá cố ở một nơi thanh tĩnh, sạch sẽ sẽ tốt hơn rất nhiều.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)