Vị trí nốt ruồi vẫy gọi thần Tài, hưởng lộc cả đời không hết

Google News

Ai sở hữu những nốt ruồi này, tài lộc cực vượng, làm ăn kinh doanh sẽ phát tài phát lộc, sự nghiệp lên như diều gặp gió.

Nốt ruồi đằng sau gáy

Trong nhân tướng học, nốt ruồi ở đằng sau gáy được gọi là nốt ruồi phúc đức. Trong hầu hết các trường hợp, những người sở hữu nốt ruồi này thường là người tài giỏi xuất chúng, thông minh hơn người. Họ mang tính cách thâm trầm, sâu sắc, biết đối nhân xử thế. Người sở hữu nốt ruồi đằng sau gáy thường có vận quý nhân cực vượng.

Được quý nhân nâng đỡ nên sự nghiệp của họ cũng xuôi thuận, hanh thông hơn người. Ở độ tuổi rất trẻ, họ đã đạt được những thành tựu to lớn. Nếu biết nắm bắt tốt các cơ hội đến với mình, người có nốt ruồi đằng sau gáy sớm gây dựng được cuộc sống giàu sang, sung túc, có của ăn của để.

Nốt ruồi ở chính giữa cột sống

Phụ nữ có nốt ruồi ở lưng dự báo mang mệnh phú quý. Khi còn nhỏ, họ thường được cha mẹ, anh chị bao bọc, che chở và có thể trong tương lai được kế thừa cơ nghiệp của tổ tiên để lại.

Ở độ tuổi trưởng thành, trong công việc cũng như sự nghiệp, họ sẽ gặt hái được nhiều thành công, tiền đồ rộng mở, tươi sáng. Đến khi về già, theo xem ngày tốt xấu thấy rằng những người này lại càng được hưởng phúc cùng con cháu, gia đình đông vui, cháu con đầy nhà.

Nốt ruồi ở trên đỉnh đầu

Nhân tướng học cho biết: Đây là một trong những nốt ruồi may mắn nhất của phụ nữ. Nó nói lên rằng từ khi lọt lòng người phụ nữ này đã có vận khí tốt đẹp, nhiều phú nhân phù trợ vượt qua những gian nan, thử thách.

Người phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này không phải lo toan cuộc sống vật chất, ngay từ khi sinh ra họ đã có điều kiện sống lý tưởng, nhiều người mơ ước.

Nốt ruồi xuất hiện ở phần dưới cùng xương bả vai

Đây là nốt ruồi ở lưng mọc ở phần dưới cùng của xương bả vai phải, chỗ gần tiếp giáp với xương cột sống. Nếu đã sở hữu nốt ruồi này thì dù là nam hay nữ, đều có tài vận hanh thông, vô cùng may mắn.

Vi tri not ruoi vay goi than Tai, huong loc ca doi khong het

Cũng nhờ vào phú quý giàu sang, họ có cho mình những danh phận nhất định. Trong sự nghiệp dù kinh doanh bất động sản hay mặt hàng khác như: thiết bị, hàng nông sản, hàng tồn kho… đều vô cùng thuận lợi thu về được nhiều lợi nhuận.

Nốt ruồi ở cung Quan Lộc

Cung Quan Lộc nằm ở giữa trán, tượng trưng cho sự nghiệp và tài lộc của một người. Trán của một người càng cao, càng sáng thì tài vận của người đó càng tốt. Người có nốt ruồi ở cung Quan Lộc thường có được sự nghiệp thành công, có tiền, có quyền trong tay.

Họ sinh ra đã được bề trên nâng đỡ, làm gì cũng có quý nhân che chở, tương lai xán lạn hơn người. Do đó, nốt ruồi ở cung Quan Lộc tượng trưng cho điềm lành, ai sở hữu nốt ruồi này thì không nên xóa bỏ.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)