Vận trình 12 con giáp trong 7 ngày tới

Google News

Cùng xem vận trình tài lộc của 12 con giáp trong 7 ngày tới xem có gì đặc biệt.

Tuổi Tý

Đây là một tuần nhiều thử thách dành cho Tý, có thể xảy ra những vấn đề phát sinh khiến bạn trở tay không kịp. Giữa tuần bạn có thể phải đối mặt với những khó khăn bủa vây khiến bạn quá tải. Cuối tuần căng thẳng giảm dần nhưng vẫn còn một số khó khăn tồn đọng.

Tình hình tài chính của Tỵ tuần này ổn định, bạn không có áp lực nào về tiền bạc. Nếu đang FA bạn có thể gặp được người tâm đầu ý hợp.

Tuổi Sửu

Tuần này Sửu gặp chút gian nan nhưng không đến nỗi xui cả tuần. Giữa tuần bạn có thể gặp được may mắn. Đặc biệt bạn có cơ hội lọt vào tầm ngắm của sếp và có thể thăng chức trong tháng tới.

Cuối tuần tài chính của Sửu dự báo tăng vọt. Chuyện tình cảm thì không được thuận lợi, có thể có những mâu thuẫn khiến Sửu cảm thấy lạc lõng.

Tuổi Dần

Dần có nhiều thị phi và rắc rối. Càng về cuối tuần mọi chuyện càng rối tinh rối mù.

Giữa tuần Dần có cơ hội vượng tài, dự báo có nguồn thu dồi dào. Chuyện tình cảm của Dần được Thái Âm cát tinh trợ vận nên sẽ gặp nhiều may mắn hơn. Nữ tuổi Dần nếu còn cô đơn sẽ tìm thấy nửa kia của đời mình.

Tuổi Mão

Hãy tranh thủ xử lý việc quan trọng vào đầu tuần và giữa tuần vì cuối tuần Mão có thể gặp rắc rối. Nên cẩn trọng kẻo gặp phải nạn tiểu nhân nói xấu sẽ làm ảnh hưởng đến uy tín.

Tuần này tài chính của Mão tiếp tục tỏa sáng. Một số khoản đầu tư trước đó đã bắt đầu sinh lãi. Người tuổi Mão độc thân có thể gặp rắc rối với sự theo đuổi từ một người bạn cũ hoặc một đồng nghiệp cũ.

Van trinh 12 con giap trong 7 ngay toi

Tuổi Thìn

Công việc tuần này của Thìn có nhiều khởi sắc. Tuy nhiên không nên có thái độ quá khích với lãnh đạo, không phải lúc nào mọi thứ bạn muốn cũng đi theo ý bạn.

Tài chính của Thìn tuần này cân bằng. Chuyện tình cảm chịu sự tấn công dồn dập từ phía đối phương. Nếu cũng thích người ấy thì hãy bật đèn xanh nhé.

Tuổi Tỵ

Nhờ sự phối hợp ăn ý với các đồng nghiệp nên công việc của Tỵ tuần này được cải thiện đáng kể. Hãy học cách lắng nghe nhiều hơn và không nên bỏ qua ý kiến của người khác vì nó sẽ giúp ích nhiều cho bạn.

Tình hình tài chính tuần này không có nhiều khởi sắc. Hãy siết lại các khoản chi tiêu để tránh tiêu quá nhiều. Về tình cảm, Tỵ độc thân nên hạ thấp tiêu chuẩn của mình xuống một chút.

Tuổi Ngọ

Sự sáng tạo giúp Ngọ có nhiều phương án để xử lý triệt để các vấn đề mà mình gặp phải. Tuần này không phải thời gian lý tưởng cho các khoản đầu tư. Đừng tin vào lời gọi ngọt ngào mà hãy dành thời gian để suy xét đánh giá Ngọ nhé.

Tuần này Ngọ gặp được nhiều đối tượng tiềm năng song vẫn chưa biết cách làm thế nào thu hút đối phương.

Tuổi Mùi

Mọi chuyện có vẻ đang diễn ra theo đúng kế hoạch và bạn thu về kết quả ngoài mong đợi. Tuy nhiên, cách bạn sắp xếp công việc vẫn chưa thật sự ổn.

Tình hình tài chính tuần này lên xuống bất thường. Bạn nên chú ý chi tiêu để tránh bị cháy túi. Tuổi Mùi độc thân đang có vận đào hoa khá vượng. Có thể bạn sẽ nảy sinh tình cảm với một người quen biết đã lâu.

Tuổi Thân

Vì chịu ảnh hưởng của hung tinh nên tuần này Thân có khả năng bị tiểu nhân đeo bám. Nếu đạt được thành tựu rực rỡ bạn không nên quá lơ là, tự phụ. Chuyện làm ăn nên tránh đụng độ với các quan chức, tránh thị phi kiện tụng.

Chuyện tình cảm có chút rắc rối khi bạn và nửa kia vướng phải tranh cãi. Hãy chủ động làm hòa để không rơi vào cảnh chiến tranh lạnh.

Tuổi Dậu

Nhờ có cát tinh ở bên tương trợ nên công việc của Dậu suôn sẻ hơn nhiều. Nhân cơ hội này bạn có thể hiện thực hóa tham vọng của mình. Nếu đang làm chủ doanh nghiệp bạn sẽ có lợi thế hơn những người khác. Tuy nhiên, không nên đầu tư ồ ạt để tránh đổ sông đổ bể.

Nếu có việc liên quan đến tài chính thì bạn nên tranh thủ tiến hành ở thời điểm đầu tuần để chớp lấy thời cơ tốt nhất bởi càng về cuối tuần thì tài vận không vượng như trước đó nữa.

Tuổi Tuất

Do có thêm những nhiều vụ mới nên Tuất có vẻ bận rộn hơn. Đừng ngại khổ bởi bạn sẽ học hỏi thêm được rất nhiều từ những công việc mới này.

Nếu đã có nửa kia bạn cần bao dung hơn. Đừng động cái là nổi nóng như vậy.

Tuổi Hợi

Tuần này Hợi có thể kiếm được một khoản kha khá. Hãy chớp lấy cơ hội bởi thời cơ không đứng yên đợi bạn. Những va vấp trong tuần này sẽ không làm ảnh hưởng nhiều đến bạn khi bạn có cát tinh che chở và quý nhân giúp đỡ. Giữa tuần là lúc tài khí vượng giúp bạn có cơ hội kiếm bộn tiền.

Nếu có thể cân bằng được công việc chính và phụ thì bạn nên tiếp tục duy trì, cuộc sống gia đình bạn sẽ nhanh chóng được cải thiện.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Trần Thu Thủy/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)