Tướng người không có duyên với 'Tài lộc', có tiền cũng không biết giữ

Google News

Nếu sở hữu một trong những nét tướng dưới đây, những người này không có duyên với tài lộc.

Dái tai quá nhỏ

Trong nhân tướng học, người có dái tai quá nhỏ thường khó tụ tài. Nếu trong tay có tiền cũng không giữ được mà tiêu xài lãng phí.

Lỗ tai quá nhỏ

Lỗ tai quá nhỏ cũng là biểu hiện của tài khố nhỏ, khó tụ tài. Bên cạnh đó, năng lực phán đoán của người này cũng không tốt, lời quý nhân không nghe, toàn nghe lời tiểu nhân, nên kiếm tiền không đủ tiêu.

Tuong nguoi khong co duyen voi 'Tai loc', co tien cung khong biet giu

Hai lỗ mũi to nhỏ không đều

Lỗ mũi bên to bên nhỏ không đều mang ý chỉ tài khố không cân bằng, thu chi quá cao hoặc quá thấp, hoặc ám chỉ thói quen tiêu tiền theo hứng, lúc thì hào phóng, khi lại rất ki bo. Người có nét tướng này khó tụ tài, nếu có điều kiện nên mua bảo hiểm hoặc gửi tiền tiết kiệm để tích lũy cho cuộc sống sau này.

Răng thưa, không đều

Trong nhân tướng học, răng biểu thị năng lực tích lũy. Người có hàm răng mau, đều đặn biết cách tích lũy tiền bạc tốt hơn người răng thưa, không đồng đều.

Khe hở giữa các ngón tay quá lớn

Khi để bàn tay ở trạng thái duỗi thẳng tự nhiên, nếu thấy các khe hở giữa các ngón tay quá lớn, chứng tỏ đây là tướng tay khó tụ tài, có tiền cũng không biết giữ, dễ rơi vào cảnh nợ nần.

Tuong nguoi khong co duyen voi 'Tai loc', co tien cung khong biet giu-Hinh-2

Cánh mũi mảnh, lông mũi lộ thiên, mũi hếch

Mũi là đại diện cho tài khố, cung Tài Bạch, chủ về tài lộc. Nếu cánh mũi quá mảnh, lông mũi lộ thiên hay mũi hếch đều khó tụ tài. Tiền tới tay là tiêu ngay, không giữ được. Hoặc bản thân đã tích góp được một số tiền kha khá, nhưng vì giúp đỡ người thân, bạn bè nên cuối cùng cũng hết.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo Hoàng Khuông/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)