Tuần mới: 3 con giáp may mắn chạm nóc, tiền nhiều như sung tiêu hoài không cạn

Google News

Trong tuần cuối cùng của tháng 7 cô hồn có 3 con giáp xoay chuyển càn khôn may mắn cả tình duyên lẫn tiền bạc. 

Tuổi Dần
Theo các chuyên gia phong thủy, trong tuần cuối cùng của tháng 7 người tuổi Dần sẽ gặp nhiều may mắn về chuyện tài khiến tiền bạc rủng rỉnh lúc nào cũng đầy ví. Trong thời gian này người tuổi Dần cũng sẽ gặp được quý nhân, những người giúp đỡ họ trong cả công việc lẫn cuộc sống, đưa đường dẫn lối con giáp này đến với những thành tựu trong sự nghiệp thăng tiến trong công việc vượt bậc.
Người tuổi Dần hãy cố gắng tận dụng thời gian này để cố gắng xây dựng sự nghiệp của mình thật tốt. Thời gian này người này người tuổi Dần cũng sẽ rực rỡ viên mãn về đường tình duyên những người tuổi Dần chuẩn bị đón hỷ tín trong nhà trong thời gian tới.
Tuan moi: 3 con giap may man cham noc, tien nhieu nhu sung tieu hoai khong can
 Tuổi Dần may mắn cuối tháng 7 âm lịch.
Tuổi Mão
Trong thời gian tới người tuổi Mão sẽ gặp nhiều may mắn rực rỡ trong đường công danh sự nghiệp của mình trở nên rực rỡ hơn nữa, và những thành tựu này sẽ đến vào dịp cuối năm.
Tử vi chỉ rõ trong tuần mới, tuần cuối cùng của tháng 7 cô hồn này người tuổi Mão sẽ có nhiều sự thay đổi và phát triển theo hướng tích cực trong các vấn đề liên quan đến tài chính, sự nghiệp cũng như các mối quan hệ. Trong giai đoạn này tuổi Mão sẽ nhận được lời mời làm ăn khiến bạn kiếm được bộn tiền. 
Tuổi Tỵ
Tuần mới đối với người tuổi Tỵ vô cùng my mắn khiến cho người tuổi Tỵ có cơ hội đổi đời sang trang mới. Trong giai đoạn tuần cuối cùng của tháng cơ hội này người tuổi Tỵ sẽ gặp được quý nhân của đời mình. Họ sẽ gặp được một người tốt giúp đỡ họ tìm ra con đường mới trong sự nghiệp khiến họ thăng quan phát tài.
Tử vi học có nói, cuối tháng 7 là giai đoạn thử thách nhất của người tuổi Tỵ. Họ sẽ gặp vấn đề từ chuyện sức khỏe, cuộc sống cho tới công việc. Qua được khoảng thời gian này, những chuyện thị phi, xui xẻo cũng sẽ dần biến mất, và người tuổi Tỵ phần nhiều sẽ chỉ gặp toàn chuyện tốt.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo
Theo Min Min/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)