Tuần mới (25/10 - 31/10): 3 con giáp quý nhân phù trợ, sự nghiệp lên hương

Google News

Chỉ cần biết nắm bắt cơ hội tốt thì cuộc sống sau này không chỉ giàu sang phú quý mà còn có thể từng bước vươn lên.

Tuổi Dần

Tuan moi (25/10 - 31/10): 3 con giap quy nhan phu tro, su nghiep len huong

Dần có tính cách lương thiện, ít tham vọng lớn. Nhưng trong công việc, Dần luôn hướng tới mục tiêu có quyền và có tiền nên không bao giờ chịu khuất phục trước khó khăn. Dẫu phải trải qua nhiều chông gai, khó khăn và nhiều thử thách nhưng Dần vẫn có thể tìm ra cho mình hướng đi tốt đẹp.

Vào cuối tuần này, người tuổi Dần gặp điều cát lành, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Con giáp này có nhiều cát tinh vây quanh, cơ hội liên tiếp, giàu có, tài lộc vượng phát, tiền bạc tìm đến không ngừng và gặt hái được nhiều thành tựu và tiền tài luôn ngập tràn.

Từ giai đoạn này trở đi, tuổi Dần sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, cuối năm có khả năng đổi đời, những năm sau viên mãn đủ đầy.

Tuổi Thân

Tuan moi (25/10 - 31/10): 3 con giap quy nhan phu tro, su nghiep len huong-Hinh-2

Thân đáng tin cậy, trung thực và có trách nhiệm, dễ được người khác quý mến. Con giáp này luôn mang trong mình quyết tâm và nhất định phải đạt được mơ ước. Thời gian vừa qua tuổi Thân gặp chút trục trặc nhưng trong tuần mới này, Thân được dự báo sẽ gặp nhiều may mắn, nắm trong tay nhiều cơ hội đổi đời, giành lấy thắng lợi.

Tuổi Thân sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, càng đầu tư kinh doanh càng sinh lời. Chỉ trong thời gian ngắn, tuổi Thân sẽ có thể thực hiện mơ ước bấy lâu nay của bản thân. Thời gian này, mọi thứ đều vạn sự hanh thông, tuổi Thân sẽ khổ tận cam lai, cuộc sống sẽ thăng hoa bất ngờ.

Về chuyện tình cảm, người tuổi Thân đón nhiều tin vui về chuyện tình cảm. Tình yêu của các cặp đôi có cơ hội thăng hoa, rạn nứt cũng nhanh chóng được hàn gắn khi hiểu lầm qua đi. Những ai đang độc thân cũng có vận đào hoa nở rộ, tạo điều kiện để bản mệnh dễ dàng tìm được một nửa đích thực trong số những người đang vây quanh bạn.

Tuổi Tuất

Tuan moi (25/10 - 31/10): 3 con giap quy nhan phu tro, su nghiep len huong-Hinh-3

Tuất là người thông minh, nhanh nhẹn, biết nắm bắt thị trường. Trong công việc, con giáp này có tinh thần tự lập mạnh mẽ và Tuất luôn sẵn sàng chiến đấu vì mục tiêu đã dự định.

Sinh khí của người tuổi Tuất sẽ mở ra ngôi sao may mắn, tài lộc đầy nhà, tiền vàng ngày một nhiều. Vì vậy khí bùng nổ nên công việc làm ăn thu hoạch rất tốt, sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, dự tính sẽ được thăng quan tiến chức, gia đình đón nhận niềm vui lại thêm nhiều may mắn. Chỉ cần biết nắm bắt cơ hội tốt thì cuộc sống sau này không chỉ giàu sang phú quý mà còn có thể từng bước vươn lên.

Công việc có nhiều điểm sáng, chuyện tình cảm của con giáp này cũng thêm may mắn. Trong thời gian tới, người tuổi Tuất dễ có tin mừng sinh quý tử hoặc tìm thấy người phù hợp để hẹn hò.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Hạ Tú / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)