Tử vi tuổi Dần năm 2019 chính xác nhất

Google News

Trong năm Kỷ Hợi 2019, con đường công danh sự nghiệp hay chuyện tình cảm của người tuổi Dần đều có phần khởi sắc, tuy nhiên bản mệnh cần chú tâm hơn tới vấn đề sức khỏe.

Năm Kỷ Hợi 2019 là một năm khá thuận lợi với người tuổi Dần cả về đường tiền tài lẫn tình cảm. Tuy nhiên, trong công việc, người tuổi Dần có thể sẽ gặp nhiều ganh đua, mâu thuẫn do ý kiến bất đồng với cấp trên, đồng nghiệp.
Tu vi tuoi Dan nam 2019 chinh xac nhat
Ảnh minh họa. 
So với năm ngoái, tài vận của người tuổi Dần sẽ tăng đột biến trong năm Kỷ Hợi 2019 này, bản mệnh không phải lo nghĩ nhiều về chuyện tiền bạc, túi tiền cạn ắt sẽ tăng lên. Hay có thể nói rằng tài vận của người tuổi Dần 2019 sẽ được gói gọn trong 8 chữ: “Thông minh cơ trí, phú quý có thừa”.
Tuy nhiên sự thông minh cơ trí ở đây chỉ đúng khi bản mệnh cố gắng kiếm tiền thông qua công việc chính hiện tại và con đường chính thức, hợp pháp. Cũng chính vì vậy, tuổi Dần chớ nên ôm đồm, tham công tiếc việc, chỉ nhìn thấy cái lợi trước mắt mà bỏ bê cả “mâm cỗ đầy” phía sau, để rồi đến khi việc gì cũng dở dang, không thành.
Đặc biệt, những người làm về lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bất động sản,… sẽ có vô số cơ hội mở rộng nghề nghiệp cũng như doanh thu. Mặc dù nói rằng tài vận của người tuổi Dần sẽ tăng đột biến trong năm nay nhưng cả năm trời khó tránh khỏi những lúc sóng gió, khó khăn. Những lúc này, bản mệnh chớ nên nản lòng, buông xuôi mà hãy cố gắng tới cùng thì ắt sẽ “hái được quả ngọt”.
Nếu đang tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân, sự đột phá mới trên con đường công danh sự nghiệp thì năm 2019 là thời điểm tốt để tuổi Dần biến mong ước thành hiện thực. Đặc biệt, những người đang làm việc trong ngạch thủy hải sản, sản xuất thực phẩm hay bất động sản thì năm 2019 hứa hẹn sẽ mang tới nhiều thành công và cơ hội thăng tiến.
Tuy nhiên đằng sau mảng “tranh sáng” này sẽ là những khó khăn, sự ganh đua, đố kị mà tuổi Dần sẽ phải đối mặt. Nếu ai đủ bản lĩnh, thông minh tài trí, biết nhìn xa trông rộng ắt sẽ vượt qua được giai đoạn này.
Đối với những người làm công ăn lương, tuổi Dần cũng có nhiều cơ hội để thăng chức, tăng lương, thể hiện được tài năng của mình trước cấp trên. Sẽ có khá nhiều cơ hội đến với tuổi Dần trong năm 2019, quan trọng là bản mệnh có biết cách nắm bắt hay không mà thôi.
Ở phương diện tình cảm, người tuổi Dần sẽ có nhiều bước tiến trong năm 2019. Những người đang lo “ế” sẽ bất ngờ tìm thấy ý trung nhân của mình. Những người đã có đôi có cặp có thể sẽ xúc tiến mối quan hệ, về chung một nhà.
Mặc dù đường tình cảm của người tuổi Dần có phần khởi sắc, thăng hoa hơn trong năm nay nhưng bản mệnh cũng cần cẩn thận có kẻ thứ 3 chen chân vào. Nữ giới tuổi Dần tuy có may mắn về đường tình duyên hơn so với nam giới trong năm nay nhưng bạn cũng nên tìm hiểu đối phương thật kỹ trước khi bước vào mối quan hệ, tránh bị đào mỏ, lợi dụng hoặc rơi vào chuyện tình không đầu không cuối.
Nhìn chung, sức khỏe của người tuổi Dần khá ổn định trong năm 2019 nhưng không vì vậy mà bản mệnh thờ ơ, bỏ bê sức khỏe của bản thân. Đặc biệt, những người tuổi Dần nên chú ý tới các bệnh liên quan tới đường tiêu hóa và chức năng của gan.
Lời khuyên dành cho tuổi Dần trong năm Kỷ Hợi là không nên suy nghĩ quá nhiều dẫn đến stress, gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Bên cạnh đó, tuổi Dần nên ngủ sớm, dậy sớm, tập thể dục và có chế độ ăn uống lành mạnh để cải thiện tình trạng sức khỏe.
Tháng Giêng: Công việc của người tuổi Dần có nhiều đột phá trong tháng đầu năm, tài vận khá, có lộc trời ban. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của tuổi Dần trong tháng này lại khá ảm đạm. Những người độc thân khó tìm thấy đối tượng phù hợp, những cặp đôi dễ xảy ra cãi vã, xung đột.
Tháng 2: Tinh thần làm việc của tuổi Dần có phần giảm sút, khiến bản mệnh dễ mắc phải sai lầm. Sức khỏe giảm sút và có thể những người tuổi Dần sẽ bị sụt cân. Thế nhưng, điểm cộng cho tuổi Dần trong tháng này là đường tình duyên khá thuận lợi.
Tháng 3: Công việc và tài lộc của người tuổi Dần khá bình ổn vào tháng này, có khả năng tăng dần ở cuối tháng. Những người tuổi Dần đang độc thân có khả năng tìm thấy người sánh đôi cùng mình.
Tháng 4: Tài lộc của những người tuổi Dần có phần khởi sắc trong tháng này, đặc biệt là những người đầu tư kinh doanh khi thu về kết quả khả quan. Những người làm công ăn lương cũng có nhiều bước tiến mới, thậm chí họ có thể được thăng chức, tăng lương trong tháng này.
Tháng 5: Trong tháng 5, con đường sự nghiệp của người tuổi Dần có thể sẽ gặp phải không ít sự ganh đua, thách thức. Điều này khiến bản mệnh bị áp lực, stress, gây ảnh hưởng tới sức khỏe tâm lý cũng như thể chất.
Tháng 6: Vận trình của người tuổi Dần trong tháng 6 có dấu hiệu xuống dốc, mặc dù công việc luôn chân luôn tay nhưng vẫn cảm giác mọi thứ bất lợi, kết quả đạt được chưa được như ý muốn. Tình cảm xảy ra không ít rắc rối.
Tháng 7: Tài lộc của người tuy có phần khởi sắc trong tháng này nhưng sự nghiệp vẫn gặp không ít trở ngại. Nguyên nhân là do cái tôi của người tuổi Dần quá lớn, không chịu tiếp thu ý kiến từ những người xung quanh, khiến công việc gặp khó khăn, bị gián đoạn. Về chuyện tình cảm, bản mệnh cần phải đề phòng kẻ thứ 3 chen chân vào.
Tháng 8: Khó khăn qua đi, đây chính là thời điểm “tăng tốc” của người tuổi Dần. Công việc được xử lý ổn thỏa, tài lộc khởi sắc, tiền bạc rủng rỉnh. Chuyện tình cảm khá thuận lợi khi bạn được khá nhiều đối tượng tiếp cận, làm quen.
Tháng 9: Tiến trình công việc của người tuổi Dần có nhiều bước tiến trong tháng này. Thế nhưng, ngược lại, bản mệnh lại khá thờ ơ trong chuyện tình cảm, khiến đối phương bị tổn thương, khiến tình cảm bị sứt mẻ, gây ra nhiều hiểu lầm. Bên cạnh đó, tuy tài vận khởi sắc nhưng người tuổi Dần cũng có nhiều khoản chi phát sinh trong tháng này.
Tháng 10: Công việc của người tuổi Dần trong tháng 10 có cả hung lẫn cát đan xen, tức có cả thách thức lẫn cơ hội. Vì vậy, nếu biết nắm bắt cơ hội, nỗ lực, kiên trì đến cùng, chắc chắn bản mệnh sẽ gặt hái được nhiều thành công ngoài mong đợi. Chuyện tình cảm của người tuổi Dần khá ảm đạm, thậm chí có dấu hiệu rạn nứt.
Tháng 11: Những người tuổi Dần làm ăn kinh doanh trong tháng này có thể sẽ gặp phải thua lỗ. Công việc gặp nhiều trở ngại, có dấu hiệu trì trệ, phát sinh sự cố bất ngờ.
Tháng 12: Trong tháng cuối cùng của năm, công việc của tuổi Dần sẽ suôn sẻ hơn, các mối quan hệ xã giao hữu hảo, tốt đẹp hơn. Chuyện tình cảm bất ổn, hai người dễ nảy sinh mâu thuẫn, hiểu lầm. Vì vậy, cách tốt nhất là bản mệnh nên ngồi lại nói chuyện thẳng thắn với đối phương để cả hai tháo gỡ hiểu lầm, thêm hiểu nhau hơn.
(*) Thông tin chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo!
Theo Phương An/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)