Tủ lạnh đặt đúng vị trí này giúp gia chủ hút tài lộc

Google News

Tủ lạnh là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình ngày nay. Bạn có biết vị trí đặt tủ lạnh có ảnh hưởng trực tiếp tới tài vận của gia chủ.

Nếu đặt tủ lạnh ở vị trí hợp phong thủy có thể giúp gia chủ no ấm, đủ đầy, hạnh phúc. Ngược lại, nếu đặt sai vị trí có thể dẫn đến những điều không may.

Việc đặt tủ lạnh ở vị trí nào không chỉ là yếu tố thẩm mỹ mà còn liên quan mật thiết tới sức khỏe, tài vận, chuyện làm ăn...

Tu lanh dat dung vi tri nay giup gia chu hut tai loc

Dưới đây là một số lưu ý khi đặt tủ lạnh trong nhà:

Chọn hướng đặt tủ lạnh theo mệnh

Hướng đặt tủ lạnh chuẩn phong thủy nhất là hướng Bắc và hướng Đông Nam. Đây đều là những hướng lành mang tài vận trong gia đình.

Những người mệnh Kim, Thủy, Thổ nên đặt tủ lạnh ở hướng Bắc để mang đến sự nghiệp hưng thịnh, mong muốn thăng tiến trong tương lai.

Với những người mệnh Hỏa, Mộc nên đặt ở hướng Đông Nam để tránh những tai họa trong công việc, giúp việc làm ăn thêm thuận lợi hơn.

Đặt tủ lạnh theo phong thủy để hút lộc vào nhà

Khi đặt tủ lạnh trong bếp cần lưu ý:

Kê tủ lạnh ở vị trí bên phải phía cửa ra vào hợp với gia chủ mệnh Thủy bởi nó sẽ giúp cho sự nghiệp của gia chủ được thăng tiến và tiền vận hanh thông.

Kê tủ lạnh ở vị trí bên trái phía cửa ra vào rất hợp với gia chủ mệnh Mộc, nó sẽ giúp cho gia chủ của ngôi nhà được nhiều lộc, của.

Không kê tủ lạnh đối diện hoặc gần bếp vì khí nóng từ bếp và hơi lạnh từ tủ lạnh xung khắc với nhau sẽ gây ảnh hưởng sức khỏe của gia chủ. Ngoài ra, nó còn có thể khiến những người trong không hòa thuận.

Những người mệnh Hỏa mà có sự nghiệp không tốt có thể kê tủ lạnh ở nơi làm việc. Trong đó có thể để nước, bia, nước đá để sự nghiệp được thăng tiến và tài vận hanh thông.

Còn những người mệnh Mộc không nên kê tủ lạnh ở gần. Những người mệnh này nên kê tủ lạnh ở chỗ khuất của ngôi nhà.

Không đặt tủ lạnh ở đối diện cửa ra vào bếp.

Có nên đặt tủ lạnh ở phòng khách?

Trừ khi phòng bếp quá bé không đặt được thì bạn hãy đặt tủ lạnh ở phòng khách. Bởi lẽ tủ lạnh được xem như thuộc kim, phòng khách cũng thuộc kim nên không mang lại phong thủy tốt cho gia chủ.

Nếu bắt buộc đặt tủ lạnh ở phòng khách, lưu ý một số kiêng kỵ sau:

+ Nên đặt tủ lạnh ở vị trí gần cửa ra vào

+ Không nên đặt tủ lạnh đối diện cửa phòng khách ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình

+ Hãy đặt tủ lạnh theo hướng Đông Nam nếu bắt buộc phải đặt ở phòng khách bởi hướng này sẽ giúp gia chủ gặp may mắn và thịnh vượng hơn.

Tu lanh dat dung vi tri nay giup gia chu hut tai loc-Hinh-2

Một số điểm cần nhớ khi dùng tủ lạnh

+ Tủ lạnh là ''Tài khố" (Kho của) trong gia đình, vì thế tuyệt đối không được để tủ lạnh sạch bách thức ăn, luôn luôn duy trì đồ ăn tươi ngon trong tủ lạnh.

Tủ lạnh liên quan tới thức ăn của người sử dụng. Thức ăn dồi dào ngụ ý chủ nhân không phải lo lắng về cơm ăn áo mặc. Ngược lại, tủ lạnh bị bỏ trống có nghĩa là tình hình kinh tế không khả quan, bởi vậy tủ lạnh nên để đầy đủ thức ăn.

+ Tuyệt đối không đặt đồ linh tinh lên tủ lạnh. Việc này ảnh hưởng đến sự tụ tài. Vì vậy tủ lạnh tốt nhất là nên lau chùi sạch sẽ, cả bên trong lẫn bên ngoài.

+ Cần dọn vệ sinh tủ lạnh định kỳ, trước nhất để đảm bảo vệ sinh, sau đó mới tốt cho phong thủy.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)