Từ giờ đến cuối năm, bỏ vật này vào ví để tài lộc kéo đến

Google News

Đặt vật phẩm phong thủy này vào ví giúp kích thích tài lộc, mang lại nhiều may mắn cho người sử dụng.

Bỏ đồng xu vào ví tiền

Bạn có thể đặt dùng sợi ruy băng đỏ xâu 3 đồng xu cổ lại với nhau và đặt vào trong ví tiền để kích hoạt may mắn, thu hút tài lộc.

Tu gio den cuoi nam, bo vat nay vao vi de tai loc keo den

Xắp xếp lại ví tiền

Vào bất cứ thời điểm nào trong năm, ví tiền luôn là vật vô cùng quan trọng. Chỉ cần nhìn qua ví là có thể biết ai giàu, ai nghèo. Những người tôn trọng, đánh giá cao tiền bạc thường xắp xếp tiền và giấy tờ trong ví một cách gọn gàng, cẩn thận.

Ngược lại, những người ít tiền bạc, ít tài lộc thường để đồ trong vị rất lộn xộn.

Do đó, bạn nên chọn mua ví có nhiều ngăn và xếp tiền cùng giấy tờ riêng rẻ, có tổ chức vừa tiện cho việc sử dụng vừa giúp chủ nhân thu hút thêm tài lộc, may mắn.

Ngoài ra, không nên tùy tiện nhét các đồ vật không liên quan vào ví hoặc những thứ đại diện cho chi tiêu hay ghi nợ như giấy gói kẻo, thẻ thành viên hết hạn hoặc bất cứ thứ gì không còn giá trị sử dụng.

Chỉ nên giữ lại những thứ thiết yếu và ví lúc nào cũng cần có tiền. Đó mới là biểu hiện của sự sung túc, có của.

Tu gio den cuoi nam, bo vat nay vao vi de tai loc keo den-Hinh-2

Màu sắc phong thủy cho ví tiền

Màu đen tượng trưng cho yếu tố nước. Màu này đại diện cho sự giàu có, thịnh vượng. Nếu đang cần sự thăng tiến trong công việc, phát triển kinh doanh, bạn nên chọn chiếc ví có màu đen.

Màu xanh nước biển tượng trưng cho yếu tổ nước. Ví màu này mang ý nghĩa tiền bạc chảy như nước, rất khó để tích lũy. Do đó, chuyên gia phong thủy không khuyến khích chọn ví màu này.

Màu đỏ tượng trưng cho yếu tố lửa. Đây cũng không phải màu sắc tốt cho ví tiền vì lửa có thể thiêu rụi mọi tiền tài, vật chất.

Màu nâu tượng trưng cho yếu tố đất. Nếu muốn tăng tiền tiết kiệm, hãy chọn màu sắc này.

Màu xanh lá cây tượng trưng cho yếu tố Mộc. Màu này đại diện cho sự sống và phát triển. Theo phong thủy, thêm màu xanh lá vào nhà sẽ kích thích dòng chảy của năng lượng tích cực. Tương tự, dùng ví màu xanh lá cây giúp chủ nhân có thêm cơ hội tăng thu nhập.

Màu vàng tượng trưng cho yếu tố Kim. Dùng ví màu vàng nhạt mang ý nghĩa thu hút tiền bạc. Ví màu vàng có dòng tiền kiếm được tốt nhưng chảy ra cũng nhiều. Để tiết kiệm, bạn nên dùng màu vàng đậm. Nếu muốn tiền bạc tăng lên nhanh chóng nên chọn màu vàng tươi.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)