Trước cửa nhà thấy 4 thứ này gia chủ suốt ngày cãi vã

Google News

Cửa chính của một ngôi nhà là nơi đón thần tài ghé thăm nếu bạn đặt những vật này trước cửa sẽ xung khắc, dễ gặp vận xui

Đặt chổi trước cửa

Một trong những nguyên tắc phong thủy cần tránh là bạn không nên đặt chổi trước cửa nhà. Bởi cửa chính của ngôi nhà chính là đường dẫn đường của thần tài đi vào nhà, cần thoáng đãng mát mẻ sạch sẽ. Chính vì vậy, bạn cần trang trí nơi này thật đẹp để mời gọi thần may mắn ghé thăm, khiến bạn luôn vui vẻ hạnh phúc, tiền bạc luôn dư dả, công việc hanh thông thuận lợi, cuộc sống luôn vui vẻ.

Ngược lại, nếu bạn đặt chổi trước cửa nhà vi khuẩn trong những chiếc chổi sẽ phát tán gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn và xua đuổi tài lộc ra khỏi nhà bạn, và làm cho tình cảm vợ chồng dễ trở nên xung khắc.

Truoc cua nha thay 4 thu nay gia chu suot ngay cai va

Không trồng cây quá to trước cửa nhà

Để thảm bẩn

Có rất nhiều hộ gia đình thường đặt thảm ở trước cửa nhà để lau chân cho tiện việc lau giày trước khi bước vào nhà, nhất là những hôm trời mưa. Tuy nhiên, bạn cần thường xuyên giặt thảm thật sạch đừng bao giờ để thảm bẩn lâu ngày không giặt bởi sẽ có nhiều vi khuẩn không tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, khi đặt thảm bẩn trước cửa nhà sẽ khiến cho bộ mặt của gia chủ trở nên xấu xí đi, và khiến cho thần tài buồn bã không muốn ghé thăm nhà bạn.

Treo gương thẳng cửa

Sai làm trong phong thủy là đặt gương thẳng cửa nhà, bởi đây là vật rất kỵ trong phong thủy. Đồng thời, điều này làm cho bạn khi mở cửa, nhìn thấy hình ảnh phản chiếu trước cửa sẽ khiến tinh thần bất an, hoảng sợ, ảnh hưởng đến giấc ngủ, không tốt cho sức khỏe. Thêm vào đó, trong phong thủy, gương là một bảo vật xui xẻo, tính phản xạ mạnh, ngăn chặn Thần Tài và luồng khí tốt tràn vào nhà, và may mắn bị đẩy ra ngoài.

Truoc cua nha thay 4 thu nay gia chu suot ngay cai va-Hinh-2

Không treo gương thẳng cửa chính

Trồng cây to

Việc trồng cây xanh rất tốt cho sức khỏe và thanh lọc không khí, nhưng khi bạn trồng cây to trước cửa nhà sẽ khiến cho ánh sáng bị ngăn không thể chiếu vào nhà bạn. Việc bị ngăn cản ánh sáng vào nhà khiến cho tài lộc khó bước vào nhà bạn.

Thêm vào đó, khi bạn trồng cây to trước cửa nhà sẽ khiến cho không khí nguồn năng lượng tích cực khó lòng chảy vào nhà khiến cho sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng, tài lộc hư hao khó lòng giàu có.

 (*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)