Treo tivi phạm đúng cung “tán lộc” khiến thần tài quay lưng

Google News

4 đại kỵ trong việc đặt tivi dưới đây khiến cho tài lộc trong nhà bạn tiêu tán, cuộc sống chẳng mấy khi được giàu sang dư dả.

Treo tivi lên tường nhà

Theo chuyên gia phong thủy việc bạn treo tivi lên tường nhà ảnh hưởng tới vận khí của nhà, bởi hơi nóng của tivi phát tán ra có thể làm ảnh hưởng tới sức khỏe và lộc khí của nhà bạn. Theo khoa học thì việc này khiến cho tivi nhà bạn sẽ trở nên chóng hỏng hóc, giảm tuổi thọ. Khi treo tivi ban cần có treo ở nơi thông thoáng một chút có khe hở để cho tivi còn tản hơi nóng.

Hướng đặt tivi trong nhà

Khi bạn chọn hướng treo tivi trong nhà bạn nên chọn hướng phát lộc phù hợp với gia chủ. Theo các chuyên gia phong thủy thì khi bạn đặt tivi trong nhà bạn nên chọn hướng Đông là tốt nhất bởi hướng này là hướng sinh lộc, sinh khi tốt cho gia chủ.

Treo tivi pham dung cung “tan loc” khien than tai quay lung

Treo tivi trong nhà tán lộc

Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý đặt tivi thẳng với sofa của gia đình để tiện khi cả nhà muốn thưởng thức một chương trình hay. Hướng sofa tốt nhất là nên đặt hướng Tây sẽ thuận tiện cho tất cả. Ngoài ra, khi kê sofa bạn nên kê ở chỗ có tường vững chắc để không hụt hẫng khi ngồi xem tivi.

Không treo tivi hướng ra cửa

Một trong những đại kỵ khi treo tivi chính là bạn treo tivi hướng ra của, việc này khiến cho gia đình bạn dễ bị dòm ngó gây sự chú bên ngoài. Bên cạnh đó, khi bạn treo tivi hướng ra cửa sẽ khiến cho nguồn không khí từ tivi ảnh hưởng tới nguồn gió tài lộc chảy vào nhà. Vì vậy, bạn nên tránh hướng này để đón tài lộc, thần may mắn vào nhà.

Không mua tivi quá lớn

Nhiều gia đình thường có thói quen mua tivi thật lớn để xem cho rõ nhất là với những trận bóng đá. Nhưng khi bạn mua một chiếc tivi quá lớn so với không gian sống của nhà mình sẽ làm cho bạn dễ bị đau ốm mệt mỏi.

Treo tivi pham dung cung “tan loc” khien than tai quay lung-Hinh-2

Sai lầm khi treo tivi trong nhà

Khoảng cách giữ chỗ ngồi tới tivi quá gần dễ gây ảnh hưởng tới mắt, não bộ của bạn. Ngoài ra, tivi quá lớn so với không gian sống làm cho nguồn khí nóng từ tivi phát ra nhiều hơn gây cản trở tới nguồn gió lưu thông trong nhà, không tốt cho tài vận của bạn.

 (*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo MinMin/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)