Treo đồ vật phong thủy trước cửa nhà, kích thích tài lộc

Google News

3 đồ vật phong thủy dưới đây mang vận khí tốt, may mắn tới cho ngôi nhà của bạn.

Treo chuông gió ngoài cửa trước

Một trong những cách giúp bạn hút tài lộc vào nhà là hãy treo chuông gió ngoài cửa. Theo phong thủy thì việc treo chuông gió không chỉ là vật trang trí thêm cho ngôi nhà của bạn thêm sinh động mà còn là vật phẩm phong thủy mang lại may mắn, kích thích tài lộc kéo vào nhà bạn.

Nguyên nhân là khi bạn treo chuông gió ở cửa trước, những âm thanh của chuông gió khi rung chính là nguồn năng lượng vô hình cực tốt chảy vào trong nhà khiến bạn phát tài.

Treo do vat phong thuy truoc cua nha, kich thich tai loc

Đồng xu hút tài lộc cho ngôi nhà của bạn

Đặt nguồn nước thịnh vượng

Một trong những cách kích thích phong thủy là bạn hãy đặt nguồn nước thịnh vượng. Theo như các chuyên gia phong thủy chia sẻ thì khi bạn thiết kế nguồn nước, hòn non bộ chảy trước cửa nhà sẽ giúp khích thích tiền bạc chảy vào trong ngôi nhà của bạn. Trên thực tế không phải ai cũng biết cách đặt nguồn nước để hút tài lộc. Bạn nên chọn nơi phù hợp nhất để đặt nguồn nước là gần với lối ra vào nhà bạn sẽ là tốt nhất cho tài lộc của gia chủ.

Treo do vat phong thuy truoc cua nha, kich thich tai loc-Hinh-2

Chuông gió hút tài lộc vào nhà

Sử dụng tiền xu kích lộc

Một trong những mẹo phong thủy giúp bạn hút tài lộc vào trong nhà mình là sử dụng đồng xu kích thích vận khí may mắn. Nếu bạn sử dụng  một xâu tiền biểu tượng của âm dương giúp xua đuổi vận xui ra khỏi nhà.

Nếu bạn chọn được những đồng tiền xu có chạm khắc rồng thì đồng tiền càng hút lộc khiến gia chủ lên như diều gặp gió. Ngoài ra, đồng tiền xu chính là tượng trưng cho Thiên, ở giữa có lỗ vuông tượng trưng cho Địa giúp cho gia chủ luôn êm ấm, hạnh phúc viên mãn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo MinMin/khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)