Trên mặt có 4 dấu hiệu này: Gia đình đón tin vui lớn phát tài

Google News

Nếu trên mặt bạn có 1 trong 4 dấu hiệu này sẽ cực kỳ may mắn trong thời gian tới bạn phát tài giàu có hơn người.

Trán bóng sáng đẹp đẽ hơn bình thường

Khi bạn thấy rằng trán của mình đột nhiên sáng sủa, bóng đẹp, bằng phẳng thì có nghĩa là khoảng thời gian gần đây có cuộc sống thoải mái vô ưu, đó cũng chính là dấu hiệu cho thấy vận may sắp tới, nhất định có tin vui.

Trong nhân tướng học thì phần trán chính là phần Nhật giác và Nguyệt giác được gọi là cung Phụ mẫu. Trong thời gian tới bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống, tiền bạc hơn người.

Dấu hiệu phát tài trên Thiên Đình

Đột nhiên nếu bạn thấy ai mà phần xương ở Thiên Đình sáng bóng lên thì chắc chắn người đó sắp gặp chuyện may mắn về tiền bạc. Dù làm gì cũng gặp nhiều điều thuận lợi, khởi đầu suôn sẻ. Đặc biệt với những người đang làm ăn kinh doanh thì trong thời gian tới sẽ có nhiều hợp đồng lớn, kiếm được nhiều tiền.

Tren mat co 4 dau hieu nay: Gia dinh don tin vui lon phat tai

Dấu hiệu phát tài

Ngược lại, nếu Thiên Đình mờ tối, xỉn màu thì đó là dấu hiệu cho thấy tai họa sắp xảy ra, cần chú ý và thận trọng đề phòng trong mọi việc mình làm.

Dấu hiệu phát tài trên Ấn Đường

Khi bạn thấy rằng ấn đường là bộ phận quan trọng trên khuôn mặt để phán đoán vận trình hung cát của mỗi người. Khi bạn thấy ấn đường của mình có màu đỏ, vàng hay tím sáng thì đều là cát tướng.

Nhưng nếu như bạn thấy rằng ấn đường chuyển sang màu tối, xỉn màu, chuyển sang sắc đen hay đen mang sắc xanh thì đừng coi thường, bởi đó là dấu hiệu cho thấy chuyện chẳng lành sắp đến. Nếu không phải là bệnh tình trầm trọng thì cũng là vận trình trong khoảng thời gian gần đây chuyển xấu, mọi sự trở nên tồi tệ, gặp hết xui xẻo này đến đen đủi công việc làm ăn nên thận trọng.

Tren mat co 4 dau hieu nay: Gia dinh don tin vui lon phat tai-Hinh-2

Dấu hiệu phát tài trên mặt

Dấu hiệu phát tài ở đôi mắt

Theo quan niệm lâu đời cho rằng đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, nếu đôi mắt lòng đen lòng trắng rõ ràng, ánh nhìn sắc bén, mắt sáng long lanh, có thần thái thì đó là đôi mắt của người đang gặp nhiều chuyện vui, vận trình tăng tiến, mọi sự thuận lợi.

Ngược lại, nếu như bạn thấy rằng đôi mắt xuất hiện đầy tơ máu, mắt u ám thất thần thì đó là biểu hiện cơ thể mệt mỏi, sức khỏe không ở trong tình trạng tốt nhất, mà vận trình cũng bị sa sút, làm gì cũng thất bại.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)