Top cung hoàng đạo yêu ghét phân minh

Google News

Điển hình là 4 chòm sao này, một khi lòng đã nguội lạnh thì khó mà hàn gắn.

Chòm sao Bọ Cạp
Bọ Cạp là đại diện cho cung hoàng đạo yêu ghét phân minh! Khi yêu, họ luôn dành hết tình cảm cho đối phương và sẵn sàng thể hiện sự nồng nhiệt của mình. Thậm chí một người yêu Bọ Cạp sẽ không ngại khó khăn gian khổ mà dành mọi điều tốt đẹp cho bạn.
Song, tình yêu có bất tận và say đắm đến đâu thì đã là người vẫn có lúc cảm thấy bị chán nản, bất lực. Bọ Cạp khi yêu vẫn rất bao dung với người mình yêu, nhưng một khi hành động của bạn vượt quá giới hạn chấp nhận của họ, đặc biệt là nó làm tổn thương tình cảm mà Bọ Cạp đã nâng niu bấy lâu, thì chòm sao này sẽ không do dự mà chọn cách rời xa. Bất kể bản thân họ cũng đau lòng và nuối tiếc nhưng tuyệt đối không quay lại.
Top cung hoang dao yeu ghet phan minh
Ảnh minh họa. 
Không những vậy, khi đã đường ai nấy đi, bạn sẽ nhận ra một Bọ Cạp dường như trở thành một người lạnh lùng sắt đá mà bạn chưa từng quen biết. Cho nên mới nói, nếu thật sự trân trọng tình yêu này, bạn hãy nhớ không nên “được nước lấn tới”, bởi vì khi bạn có hành động khiến Bọ Cạp không thể chấp nhận nổi thì cơ hội cứu vãn gần như bằng không.
Chòm sao Bảo Bình
Bảo Bình là cung hoàng đạo rất khó để yêu một ai đó. Nhưng khi đã rung động và xác định mối quan hệ nghiêm túc, họ rất mãnh liệt và có thể nói yêu đến khắc cốt ghi tâm. Con người này cho dù trong cuộc sống hay tình yêu, họ đều có nguyên tắc và lý trí của riêng mình. Khi yêu, họ thật sự mong muốn có thể cùng đối phương đi đến bến bờ hạnh phúc hôn nhân và không ngại nỗ lực cho điều đó.
Tuy vậy, cũng chính vì đặt niềm tin và khát vọng ấy, nếu bạn khiến họ thất vọng thì Bảo Bình sẽ không chút do dự mà quay lưng đi, bất kể hai người đã từng có bao nhiêu kỷ niệm ngọt ngào và lãng mạn. Đã nói là Bảo Bình rất khó yêu, cho nên khi lửa lòng đã tắt thì khả năng để thắp lại ngọn lửa yêu đó cũng thật khó.
Chòm sao Sư Tử
Sư Tử vốn là một con người với cá tính mạnh mẽ và có thể nói lòng chiếm hữu của họ cũng rất cao. Khi yêu, Sư Tử luôn muốn “nắm bắt” người yêu mọi lúc mọi nơi, tuy có hơi độc tài nhưng họ rất biết cách tạo ra niềm vui, lãng mạn cho đối phương. Đây cũng là chòm sao yêu nồng nàn nhất, họ sẵn sàng bất chấp tất cả để giữ tình yêu của mình và đem lại những điều tốt đẹp nhất cho đối phương.
Sư Tử khi yêu đặt niềm tin và biết bao tình cảm như thế, cho nên nếu bạn phụ tấm chân tình của họ mà còn đòi hỏi họ phải nhường nhịn hoặc cho đôi bên cơ hội làm lại từ đâu thì xin lỗi, không có cơ hội đó! Sư Tử không bao giờ yêu mà phải đánh mất bản thân hay tổn thương lòng tự trọng, họ thà chọn cách ra đi trong kiêu ngạo.
Chòm sao Bạch Dương
Bạch Dương khi yêu luôn nghĩ mọi cách để đem đến cho bạn những thứ tốt nhất. Thậm chí, họ sẵn lòng bao dung mọi khuyết điểm hay những chỗ chưa hoàn hảo của bạn. Nhưng đôi khi, con người là vậy, được chiều chuộng và nhường nhịn quá nhiều dễ thành thói quen và bắt đối phương phải nhất mực nghe theo mình.
Nếu bạn vì được Bạch Dương quá yêu thương và bao dung mà cho mình cái quyền muốn làm gì thì làm, thậm chí không ngại tổn thương họ và tổn thương tình yêu của hai người thì Bạch Dương sẽ cương quyết dừng lại ngay. Bởi vì họ đã yêu hết lòng nhưng lại không được trân trọng, cho nên trái tim họ sẽ nguội lạnh khó mà hâm nóng lại.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Thiên Khuê/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)