Tiết lộ 10 nốt ruồi chỉ con cưng thần Tài mới có

Google News

Nếu may mắn có 10 nốt ruồi may mắn trên cơ thể tuyệt đối không nên tẩy xóa. Bạn có sở hữu một trong số chúng không?

Nốt ruồi ở cằm

Nốt ruồi ở vị trí cằm và xung quanh cằm tượng trưng cho điền trạch, nô bộc nên là nốt ruồi may mắn, khi về già bạn sẽ có rất nhiều bất động sản, có cuộc sống sung túc giàu sang.

Nốt ruồi giữa hai đầu lông mày

Đây là vị trí của Sự nghiệp cung, tượng trưng cho sự phát triển của sự nghiệp và thăng tiến trong công việc, từ màu sắc của cung này có thể đoán định vận cát hung trong đời người.

Nếu ở giữa hai đầu lông mày có nốt ruồi sáng bóng (nốt ruồi tốt) thì đó là dấu hiệu cho thấy bạn sẽ có sự nghiệp vô cùng rực rỡ. Tuy nhiên, nếu nốt ruồi màu sắc tối xám (nốt ruồi xấu) thì vào khoảng năm 28 tuổi bạn có thể sẽ gặp phải những vấn đề nghiêm trọng trong chuyện tình cảm hoặc hôn nhân.

Tiet lo 10 not ruoi chi con cung than Tai moi co

Nốt ruồi may mắn ở đầu mũi

Xem tướng mặt thì mũi được cho là Tài vận cung, mũi càng lớn thì tài lộc càng dồi dào, thu nhập càng nhiều, mũi càng đầy đặn thì của cải tích lũy được càng nhiều.

Nếu trên mũi bạn bỗng dưng xuất hiện nốt ruồi thì đó là điềm báo bạn sắp có thu hoạch nho nhỏ về tiền bạc, tuy nhiên nữ mệnh nên chú ý bởi vận thế của chồng bạn không được tốt, bạn sẽ gặp nhiều chuyện phải lo lắng cho đối phương.

Nếu cánh mũi có nốt ruồi thì đó lại là điềm không may, tựa như két sắt bỗng xuất hiện lỗ thủng, tiền tài theo đó mà tiêu tán, nên đặc biệt chú ý những năm tuổi âm là 44,45, 49 và 50.

Nốt ruồi ở môi trên

Môi trên có nốt ruồi là phúc tướng, thể hiện lộc phúc dồi dào, cả đời không phải lo chuyện cơm ăn áo mặc, thường xuyên có người mời ăn uống, cũng được quý nhân nâng đỡ tạo cho cơ hội kiếm tiền.

Họ có các mối quan hệ xã hội rất tốt, tuy nhiên có nhược điểm là ăn nói thẳng thắn nên dễ đắc tội với người. Mệnh lý kị Thủy, trong đời ít nhiều sẽ gặp phải một lần tai nạn về nước.

Tiet lo 10 not ruoi chi con cung than Tai moi co-Hinh-2

Nốt ruồi ở xương quai xanh

Nếu trên xương quai xanh có nốt ruồi tốt, đây là người có quyền lực và địa vị trong xã hội. Tuy nhiên nếu là nốt ruồi xấu thì bạn nên cẩn trọng hơn, quá tin người sẽ dễ bị lừa gạt, trong tình yêu cũng hay bị kẻ thứ ba chen chân cướp mất người yêu, về sức khỏe nên chú ý các bệnh về máu và tim mạch.

Nốt ruồi trên ngực

Người có nốt ruồi trên ngực thể hiện số mệnh phú quý nên thường có câu “có nốt ruồi trên ngực có thể làm nên việc lớn”, nghĩa là người đó bẩm sinh là người sắc sảo, thông minh, nhiều tham vọng. Sẵn có số mệnh tốt nên chỉ cần thêm tính kiên trì thì mọi thành công đều đến, sớm đạt được lý tưởng sống. Nhìn chung cuộc đời có nhiều phúc khí, mọi việc hanh thông.

Nốt ruồi ở khóe miệng

Nốt ruồi ở khóe miệng được cho là vị trí may mắn, báo trước cả đời phải lo lắng về cơm ăn áo mặc. Người này thường vui vẻ, ăn nói giỏi, tinh tế, là người có tài quan hệ công chúng, thường được quý nhân phù trợ, tỏa sáng trong công việc, kiếm được nhiều tiền. Tất nhiên, cuộc sống của họ ngày càng giàu sang, hưởng thụ vui vẻ.

Nốt ruồi ở lòng bàn chân

Xem tướng nốt ruồi, người có nốt ruồi ở lòng bàn chân thường rất hay di chuyển, có nhiều cơ hội đi ngao du năm châu bốn bể, trong công việc cũng là người có khả năng hiệu triệu, hô mưa gọi gió.

Người này tính tình lương thiện trung thực, nhân duyên tốt, hay được mọi người che chở và giúp đỡ, sau này có thể làm nên cơ nghiệp.

Nốt ruồi ở đuôi lông mày

Nếu ở đuôi lông mày có nốt ruồi tốt thì đường nhân duyên của bạn rất tốt, bạn là người quảng giao và có tài kinh doanh buôn bán.

Còn không may là nốt ruồi xấu thì đó là điềm báo trong số anh chị em họ của bạn có một người gặp phải bất hạnh hoặc bản thân bạn bị tai nạn tay chân, vướng vào chuyện tình cảm tay ba. Mọi sự diễn ra vào năm bạn 33, 34 tuổi, hãy nhớ kĩ và cẩn trọng.

Nốt ruồi trong lòng bàn tay

Nếu ai có nốt ruồi ở lòng bàn tay là người mưu lược bẩm sinh, có chí cầu tiến, tính cách cương nghị, mạnh mẽ, toát lên khí chất của người lãnh đạo, chí khí. Những người như vậy thường trở thành trung tâm ở nơi làm việc, chiếm vị trí quan trọng, có quyền lực và khả năng kiếm tiền vượt trội.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Mộc/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)