Tháng 4 thần may mắn gọi tên người tuổi Hợi

Google News

Dự đoán trong tháng 4 này, người tuổi Hợi sẽ nhiều cơ hội khiến sự nghiệm lên như diều gặp gió. Trong khi đó, người tuổi Sửu cần đề phòng tiểu nhân hãm hại.

1. Tuổi Tý

Người tuổi Tý bản chất thông minh, lanh lợi và có tài kinh doanh. Những người này luôn âm thầm làm nhiều việc cho người khác, hay lo nghĩ cho người khác và vì vậy họ có nhiều quý nhân hỗ trợ. Công việc làm ăn của người tuổi Tý trong tháng 4 sẽ hanh thông, suôn sẻ.

2. Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi bản tính ngay thẳng, nhiệt tình. Đã làm việc gì là làm đến cùng. Vì chăm chỉ nên tài lộc tìm đến. Tháng 4 này nếu tuổi Hợi biết nắm bắt cơ hội thì sự nghiệp có thể lên như diều gặp gió, tài khoản nhảy số liên tục. Tuy nhiên, tuổi Hợi nên chú ý đến vấn đề sức khỏe.

3. Tuổi Dần

Là người có ý chí mạnh mẽ, cầu tiến. Tháng 4 này tuổi Dần được cát tinh chiếu mệnh, có nhiều cơ hội hái ra tiền. Tuổi Dần có thể đầu tư dài hạn trong tháng 4, cuối tháng hãy mạnh dạn thay đổi thì sẽ thành công.

Thang 4 than may man goi ten nguoi tuoi Hoi

4. Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu thật thà, không khéo ăn nói nhưng vẫn được yêu mến và tin tưởng. Đây cũng là nhược điểm bởi họ dễ bị tiểu nhân lợi dụng. Trong tháng này, tuổi Sửu cần đề phòng tiểu nhân nếu không muốn bị lừa gạt. Trong công việc đừng nhượng bộ mà chịu thiệt kẻ đánh mất cơ hội.

5. Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu chăm chỉ, nỗ lực nhưng lại dễ gặp thị phi. Tháng này tuổi Dậu chỉ nên tập trung vào công việc chính, tránh ôm đồm quá nhiều. Nên chú ý các vấn đề về sổ sách, tài liệu. Trong tình cảm không nên sa đà vào các mối quan hệ khác giới không lành mạnh.

6. Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ tính tình bộc trực, thẳng thắn nên đôi khi dễ gây mất lòng khiến người khác ghen ghét. Nếu dính đến quyền lợi thì dễ bị tiểu nhân tìm cách hãm hại. Tháng 4 này tuổi Ngọ cần cẩn trọng với mối quan hệ với người thân. Trong kinh doanh cần thận trọng, chỉ nên đầu tư ngắn hạn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)