Tháng 11 âm lịch, những con giáp tiền vào như nước

Google News

Đây chính là những con giáp có nhiều vận may trong tháng 11 âm lịch, cần cố gắng để cuối năm có cái Tết ấm no nhé.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần may mắn vô cùng khi tháng 11 âm lịch này có nhiều cơ hội làm ăn hái ra tiền. Công việc kinh doanh của người tuổi Dần cực kì hanh thông, cố gắng duy trì để có thêm nhiều nguồn thu nhập nhé. Trong tháng này bạn có khả năng được thăng quan tiến chức, có quyền lại có tiền giúp bạn có thêm động lực cống hiến hết mình.

Thang 11 am lich, nhung con giap tien vao nhu nuoc

Tình yêu của người tuổi Dần cũng rất hợp ý bạn. Hãy yêu thương và trân trọng người ấy cũng như trân trọng chính bản thân mình. Chịu khó gây bất ngờ khiến người ấy cảm thấy hạnh phúc khi ở bên cạnh bạn nhé.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão vốn là người hiền lành, sống chân thật nên luôn nhận được sự yêu thương, tín nhiệm của người khác. Tháng 11 âm lịch là những ngày tháng vô cùng hanh thông của con giáp này. Công việc văn phòng đạt được nhiều hiệu quả. Tình duyên như ý giúp bạn có thêm sức mạnh tinh thần vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành công việc một cách xuất sắc.

Thang 11 am lich, nhung con giap tien vao nhu nuoc-Hinh-2

Có người mang mối làm ăn lớn đến cho bạn, trong tháng này người làm kinh doanh đơn hàng về ầm ầm, tiền lợi thu về như nước. Cố gắng hơn nữa, có vốn thì tiết kiệm để hùn vốn và đầu tư nhé. Chắc chắn sẽ phất lên nhờ công việc này đó.

TUỔI TUẤT

Tuất thông minh hơn người lại có tài ăn nói. Công việc của bạn rất hanh thông trong tháng 11 âm này. Nếu bạn thực sự thích công việc này thì hãy nỗ lực hết mình vì có vẻ cấp trên đang muốn thăng chức cho bạn đó. Làm việc tốt, có năng lực, bạn chính là cánh tay phải đắc lực của sếp, không ai muốn mất một nhân sự tốt như bạn. Vậy nên cơ hội đang nằm trong tầm tay.

Thang 11 am lich, nhung con giap tien vao nhu nuoc-Hinh-3

Tình cảm như ý, bạn nên trân trọng tình yêu của mình nhé. Có người ấy bạn sẽ có thêm tinh thần làm việc, đây không chỉ là người yêu còn là quý nhân, quân sư của bạn trong mọi việc làm ăn. Cố gắng hết mình nhé!

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm 

Theo Bảo Bảo/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)