Thần Tài để mắt, 5 con giáp của cải tăng vọt trong vòng 5 năm

Google News

5 con giáp Sửu, Tý, Tị, Thân, Dần trong vòng 5 năm tới chắc chắn sẽ đại phú đại quý, gặp dữ hóa lành, thu nhập tăng cao, làm gì cũng thuận.

 Tài phú tự do, không cần vì tiền mà phiền não là mục tiêu cũng là khát vọng của rất nhiều người. Mới đây, chuyên gia tử vi và số học Phỉ Nhĩ, người Trung Quốc đã điểm danh 5 con giáp rất lộc lá trong 5 năm tới. Dù đầu tư vào các dự án kinh doanh riêng hay chuyên tâm cho sự nghiệp để thăng chức tăng lương, có cũng có khả năng tăng vọt về thu nhập, tận hưởng cuộc sống giàu sáng, cơm áo không lo.

Hãy kiểm tra xem, bạn và người thân của mình có nằm trong danh sách này không nhé.

1. Tuổi Sửu

Tuổi Sửu vốn dĩ là người siêng năng, kiên định và chăm chỉ, đa số đều biết lên kế hoạch tài chính sớm và tự quản lý được tiền tiết kiệm và tài sản của mình. Thêm vào đó, trong 5 năm tới sẽ có sao Phúc Đức chiếu mệnh, nhất là nữ giới. Càng về sau, tài lộc càng tăng, không chỉ công việc suôn sẻ hơn mà còn có cơ hội thăng tiến, thu nhập sẽ tự nhiên theo đó tăng lên.

Nếu ai đó vẫn chưa cảm thấy vận may của mình được cải thiện thì cũng đừng vội nản lòng bởi, tuổi Sửu vốn sinh ra đã chậm hơn các tuổi khác, trong 5 năm tới chắc chắn tài lộc sẽ ngày càng vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh .

2. Tuổi Tý

Tuổi Tý nổi tiếng thông minh, nhanh trí, năng lực học tập cũng rất mạnh. Đặc biệt sau chuỗi vận trình của năm bản mệnh 2020, tài vận tuổi Tý chạm đáy thì họ sẽ bắt đầu gặp nhiều may mắn hơn, càng cố sẽ càng được.

Ngoài ra, năm nay là năm Tân Sửu, Tý và Sửu nằm trong bộ lục hợp, sau lại được sao Long Đức và Tử Vi chiếu tới, tài lộc nhảy vọt, của cải dày thêm.

Nếu có thể, tuổi Tý nên bắt đầu nghĩ đến việc đầu tư, khởi nghiệp hoặc kinh doanh ngoài lề trong năm nay, có thể tăng thêm thu nhập rất nhanh, khiến người người ghen tị.

3. Tuổi Tị

Trong 5 năm tới, tuổi Tị sẽ gặp nhiều điềm may, làm ăn phát đạt. Đặc biệt năm nay có quý nhân tam hợp kéo đến, tiếp năm 2024 lại có sao Thái Dương, ngôi sao may mắn chiếu mệnh, vận thế tổng thể tăng cao, làm gì cũng thuận lợi, mang đến cuộc sống sung túc.

Bên cạnh đó, các vấn đề tài chính dài hạn có thể được hoàn thành, có nghĩa là Tị hoàn toàn có thể tìm kiếm sự giàu có ở những nơi khác ngoài chỗ làm hiện tại.

Chẳng hạn như cơ hội kinh doanh với đối tác mới hoặc thay đổi thành phố làm việc, cố gắng đầu tư vào những nơi khác, v.v...

Đừng để cơ hội này trôi qua, thu nhập có thể gấp 10 lần hiện tại, trong tương lai 5 năm nữa, tuổi Tị có thể hưởng thụ cuộc sống phú quý, tiêu pha không phải suy nghĩ nhiều.

4. Tuổi Thân

Tuổi Thân bẩm sinh thông minh và lanh lợi, có giác quan thứ sáu rất mạnh mẽ. Năm nay, sao may mắn Tử Vi nhập mệnh, đến năm Giáp Thìn 2024 sẽ là thời điểm vượng khí nhất.

Tuổi Thân sẽ có chuyển biến tốt đẹp về công việc, tài lộc và các mối quan hệ. Thiên thời, địa lợi, nhân hòa, chỉ cần tuổi Thân đủ kiên trì thì dù gặp bao nhiêu trở ngại cũng sẽ gặt hái được thành quả tốt, 5 năm tới có thể sống an nhàn không chuyện tiền bạc.

5. Tuổi Dần

Tuổi Dần tính khí vô cùng mạnh mẽ, chỉ cần quyết tâm, nhất định sẽ dốc hết sức lực, chăm thực hiện mục tiêu và có kết quả tốt đẹp.

Từ năm 2021 - 2025, sẽ lần lượt có các sao tốt lành như Thái Dương, Phúc Đức, Thiên Đức chiếu mệnh, tượng trưng cho mọi điều tốt lành, dù làm việc gì cũng sẽ có xu hướng đón cát tị hung, gặp dữ hóa lành, suôn sẻ thuận lợi.

Ngoài ra, người tuổi Dần cũng có nhiều tham vọng, sau nhiều năm làm việc chăm chỉ sẽ được quý nhân coi trọng, tài vận thăng tiến một đường.

(Bài viết chỉ có tính chất tham khảo)

Theo Tư Tuyền/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)