Tết Nhâm Dần 12 con giáp mua cây cảnh nào để tài lộc nhân đôi?

Google News

Cùng xem tết Nhâm Dần 12 con giáp nên mua cây cảnh gì là hợp mệnh nhất?

Tuổi Tý

Gia chủ tuổi Tý hãy "tậu" ngay cây kim tiền hay còn gọi là cây phát tài để trưng bày ngày Tết. Những người tuổi Tý đa phần giỏi kiếm tiền nhưng lại không giỏi giữ tiền vì thế trồng loại cây cảnh này sẽ có ý nghĩa "giữ chân" tiền của, giúp chủ nhân phát tài phát lộc. Trong những ngày đầu năm mới, bạn có thể cột lên cây những sợi chỉ đỏ để thu hút sự giàu sang phú quý nhé.

Tet Nham Dan 12 con giap mua cay canh nao de tai loc nhan doi?

Tuổi Sửu

Đầu tiên phải chúc mừng những người tuổi Sửu vì vừa hết 3 năm của "hạn tam tai". Trong năm 2022 muốn chiêu tài lộc, rước vận may thì người tuổi Sửu nên trồng cây phong lộc hoa. Không chỉ là cây cảnh đẹp, cực phù hợp để chơi Tết mà phong lộc hoa còn giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn về tiền bạc và con đường công danh.

Tuổi Dần

Lời khuyên cho người tuổi Dần muốn trồng cây chơi Tết thì "nghía" ngay đến ngũ gia bì nhé. Xét về phong thuỷ thì đây là loài cây tượng trưng cho sự ổn định. Ngay từ hình dáng 5 lá to chụm vào nhau chúng ta đã có thể dễ dàng thấy được sự vững vàng, bền ổn của cây. Trồng ngũ gia bì, người tuổi Dần chắc chắn sẽ gặp nhiều may mắn và phát triển tốt sự nghiệp trong tương lai.

Tuổi Mão

Trồng cây phát lộc thì 2022 dự báo sẽ là một năm cực kỳ khởi sắc đối với người tuổi Mão. Ngay từ tên cây đã toát lên sự thịnh vượng, phú quý mang lại nguồn năng lượng tích cực, tinh thần thoải mái giúp gia chủ làm ăn phát đạt, vượng khí sinh tài.

Tuổi Thìn

Người tuổi Rồng trong năm tới muốn gặt hái được nhiều thành công cả về công việc lẫn tình cảm thì hãy trồng cây vạn niên thanh. Đây là loài cây tượng trưng cho sự cát tường và sung túc, có khả năng mang vinh hoa phú quý đến với chủ nhân. Để thu hút được nhiều năng lượng từ "vũ trụ" thì tốt nhất bạn nên đặt cây ở hướng Đông Nam.

Tet Nham Dan 12 con giap mua cay canh nao de tai loc nhan doi?-Hinh-2

Tuổi Tỵ

Không riêng gì dịp Tết Nguyên Đán mà xuyên suốt năm Nhâm Dần 2022, người tuổi Tỵ nên đặt cây cỏ đồng tiền trong nhà để hút vận may, tiền tài đồng thời giúp công việc luôn hanh thông, thuận buồm xuôi gió.

Cây cảnh ngày Tết cho người tuổi Ngọ

Xét về phong thủy cây cảnh ngày Tết 2022, trầu bà khá hợp mệnh với tuổi Ngọ.

Loài cây này sẽ giúp cho những chú Ngựa tránh xa được những sự đen đủi, thị phi và phiền muộn trong công việc lẫn cuộc sống, giúp mang lại sự yên bình và nhiều tài lộc.

Cây cảnh ngày Tết cho người tuổi Mùi

Lan quân tử được coi là loài hoa sang trọng, không những vậy trong phong thủy nó còn mang đến sự danh giá và phú quý cho chủ nhân. Đây được coi là cây vượng tài đối với người tuổi Mùi.

Đa phần tuổi Mùi ít để ý chuyện tiền tài, cũng không có tham vọng quá lớn về tiền bạc. Vì thế mà đôi khi họ xao nhãng trong công việc, thậm chí ít khi cố gắng.

Bởi vậy, người tuổi này rất cần đặt một chậu cây lan quân tử tại góc bên phải của bức tường đối diện ghế sô-pha, để tăng vận quý nhân trợ giúp bạn trên con đường phát tài.

Cây cảnh ngày Tết cho người tuổi Thân

Về mặt phong thủy, tùng bồng lai chính là biểu trưng cho sức sống bền bỉ, dám đương đầu với thử thách và không ngừng vươn lên.

Năm 2022, tuổi Thân mà sở hữu cây tùng bồng lai này sẽ giúp mang lại may mắn, tài lộc và sự thịnh vượng.

Cây cảnh ngày Tết cho người tuổi Dậu

Cây sen đá không chỉ tượng trưng cho sức sống mạnh mẽ mà còn là sự bền bỉ, dai dẳng và ý chí quật cường theo thời gian. Loài cây này cũng mang ý nghĩa về sự may mắn về tài lộc và sức khỏe.

Vì thế, người tuổi Dậu, nhất là những ai sinh năm 1993, nên đặt sen đá trong nhà dịp Tết Nhâm Dần. Hướng đặt phù hợp: Tây, Tây Nam, Tây Bắc.

Cây cảnh ngày Tết cho người tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trồng cây gì hợp mệnh? Cây kim ngân mang ý nghĩa về sự giàu có, thịnh vượng, nhiều tiền lắm của, phù hợp với người tuổi Tuất.

Cây kim ngân có 5 lá tượng trưng cho 5 yếu tố: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ giúp duy trì sự ổn định, hài hòa cho căn nhà, căn phòng. Xét về phong thủy, cây kim ngân có thể cân bằng các nguồn năng lượng, chi phối tài chính của bạn.

Nếu đặt cây kim ngân trong nhà, người tuổi Tuất cần chú ý tới số lượng. Nếu là 1 cây, mang nghĩa trụ thiên, chọc trời khuấy nước, kiên cường và bất khuất.

3 cây là tam tài, tam giáo tượng trưng cho thiên, địa, nhân hay người ta có câu là thiên thời địa lợi nhân hòa, cũng có nơi thì quan niệm phong thủy của họ số 3 là tượng trưng cho phước, lộc và thọ. 5 cây là ngũ phúc, kim ngân thắt bím thường là tết 5 cây lại với nhau mang ý nghĩa phong thủy là phước, lộc, thọ, an, khang.

Cây cảnh ngày Tết cho người tuổi Hợi

Xét về ý nghĩa cây cảnh ngày Tết 2022, nhất mạt hương thể hiện tình yêu sắt son, thủy chung vĩnh cửu.

Trong phong thủy, cây nhất mạt hương mang đến cho gia chủ tài lộc, may mắn, tiền tài danh vọng. Thêm một công dụng khác, nhất mạt hương còn làm giảm nguy cơ thất thoát tiền bạc, giúp nắm bắt được thời cơ, vận may đến kịp thời, rất phù hợp với người tuổi Hợi.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)