Sở hữu 1 trong 3 nốt ruồi ở vị trí này càng già càng giàu

Google News

Dù sinh ra trong nghèo khó hay gặp nhiều gian nan trong cuộc sống nhưng nếu sở hữu 1 trong 3 nốt ruồi này thì họ sẽ có cuộc sống giàu sang ở hậu vận, được hưởng phúc cùng con cháu.

Nốt ruồi trong lông mày

So huu 1 trong 3 not ruoi o vi tri nay cang gia cang giau

Theo nhân tướng học, nốt ruồi trong lông mày là “ngọc ẩn trong mây” và đây là một nốt ruồi may mắn. Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thường là người thông minh, nhanh nhẹn và tháo vát, đảm đang nên được nhiều người yêu quý. Phụ nữ có nốt ruồi này được cho là “vượng phu, ích tử”, mang tới sự phú quý cho chồng con, giúp chồng con tạo nên nghiệp lớn. 

Với nam giới, nếu sở hữu nốt ruồi này thì đa số họ là người có tài năng, có quyết tâm cao độ với công việc và khả năng lãnh đạo vô cùng tốt. Sự nghiệp của họ phát triển vô cùng thuận lợi, tiền bạc rủng rỉnh nên cuộc sống rất sung sướng, hậu vận an nhàn. 

Nốt ruồi ở mép

So huu 1 trong 3 not ruoi o vi tri nay cang gia cang giau-Hinh-2

Bất kể là nam hay nữ, khi sở hữu nốt ruồi ở mép miệng thì đa số đều được hưởng cuộc sống giàu sang phú quý. Họ là những người thông minh, hoạt bát, giỏi ăn nói, biết đối nhân xử thế nên luôn tạo được ấn tượng khó phai trong ánh nhìn người đối diện. 

Trong sự nghiệp, khi còn trẻ họ phải chịu không ít gian nan, thử thách. Tuy nhiên, càng đối mặt với sóng gió thì họ càng tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu, giúp họ trưởng thành và mạnh mẽ hơn, nhờ vậy mà càng về già lại càng giàu, được hưởng cuộc sống hạnh phúc viên mãn. Theo nhân tướng học, người sở hữu nốt ruồi nằm bên trái mép miệng sẽ có cuộc sống tốt hơn so với nốt ruồi ở bên phải mép miệng. 

Nốt ruồi ở cằm

 So huu 1 trong 3 not ruoi o vi tri nay cang gia cang giau-Hinh-3

Trong nhân tướng học, cằm được gọi là địa các, biểu hiện cho nhà cửa, ruộng đất, bất động sản… của một người. Người mọc nốt ruồi ở vị trí này được coi là rất có phúc khí. Đa phần họ sinh ra trong gia đình có nền tảng vững chắc nên sau này có thể được nhận thừa kế không ít điền sản. 

Họ cũng thường xuyên được quý nhân giúp đỡ nên gặp dữ cũng hóa lành, cuộc sống vô cùng thuận lợi, chẳng bao giờ phải rơi vào cảnh túng thiếu. Ở tuổi trung niên, tài vận của họ vô cùng hanh thông, có nhà cao cửa rộng, phúc lúc nở rộ cùng con cháu. 

Theo An Chi/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)