Sinh vào khung giờ Âm lịch này, trong tháng 5 tài lộc dồi dào

Google News

Người sinh vào khung giờ Âm lịch này sang tháng 5 được quý nhân phù trợ, vượng đường tài danh, khiến nhiều người trầm trồ ghen tỵ.

Bên cạnh ngày sinh, tháng sinh, giờ sinh Âm lịch cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến số mệnh của một người. Người sinh vào 3 khung giờ Âm lịch này, trong tháng 5 này thường đạt đến đỉnh cao sự nghiệp, chuyện tình duyên cũng mặn nồng, như ý.

Giờ Hợi theo Âm lịch (21 giờ đến 23 giờ)

Những người sinh ra trong giờ Hợi thường được biết đến với tính cách hiền lành, bao dung va nhân hậu. 

Không những thế, họ còn sở hữu chỉ số EQ cao và sự linh hoạt, tinh tế cần thiết trong cuộc sống. Người sinh giờ này luôn tỏ thái độ tích cực. 

Trong bất cứ hoàn cảnh nào, họ luôn biết cách động viên bản thân cũng như những người khác. Người sinh giờ này có tầm nhìn rộng, khả năng tiếp thu nhanh.

Sinh vao khung gio Am lich nay, trong thang 5 tai loc doi dao

Bước sang tháng tháng 5, người sinh giờ này có tài lộc vượng hơn nhiều hơn tháng trước. Nhờ chăm chỉ, cẩn thận trong công việc, họ được cấp trên trọng dụng, giao phó cho những nhiệm vụ quan trọng. Hoàn thành tốt nhiệm vụ, đường thăng tiến của họ rộng mở hơn nhiều lần so với thời gian trước.

Trong chuyện tình duyên, người còn độc thân sau một thời gian dài cô đơn cũng gặp được mối duyên lành. Những người đã có đôi có cặp thì tình cảm lứa đôi thêm mặn nồng, ấm áp.

 Giờ Dần theo Âm lịch (3 giờ đến 5 giờ)

Những người sinh giờ Dần thường là người tài giỏi, quyết đoán và linh hoạt. Họ có khả năng làm việc với cường độ cao và chịu đựng áp lực lớn. Trước mỗi khó khăn, thử thách, người sinh giờ này lại tỏ ra vô cùng lạc quan.

Khi đối mặt với áp lực đột ngột, họ vẫn giữ được tâm thái điềm tĩnh, không bao giờ thể hiện cảm xúc tiêu cực của bản thân lên người khác. Vì vậy, họ thường tạo được ấn tượng tích cực trong mắt người đối diện.

Sinh vao khung gio Am lich nay, trong thang 5 tai loc doi dao-Hinh-2

Trong tháng 5 này, người sinh giờ Dần có vận quý nhân rất vượng. Họ có cơ hội gặp gỡ, học hỏi từ những quý nhân là chuyên gia trong lĩnh vực mà mình theo đuổi. Quý nhân này sẽ giúp định hướng cho sự nghiệp của họ cũng như đưa ra cho họ những lời khuyên quý báu. 

Trong tháng này, tài lộc của người sinh giờ Dần rất dồi dào, đặc biệt là những người kinh doanh buôn bán. Người sinh giờ này buôn may bán đắt, ký được nhiều hợp đồng, nhiều khách hàng tìm đến với họ.

Giờ Mão theo Âm lịch (5 giờ đến 7 giờ)

Người sinh giờ Mão là những người yêu thích tự do, không thích bó buộc. Trong cuộc sống cũng như công việc, họ không ngừng học hỏi, tiếp thu kiến thức, kỹ năng để ngày một trưởng thành hơn. Cũng chính vì tinh thần cầu tiến, nghị lực vươn lên, người sinh giờ này dù theo đuổi ngành nghề nào cũng có thể đạt được những thành công nhất định.

Trong tháng 5, người sinh giờ này được quý nhân phù trợ, nhận được cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp. Quý nhân của họ có thể là lãnh đạo trong cơ quan, tổ chức cũng có thể là những người thân quen.

Nhờ tinh thần cầu tiến, nỗ lực vươn lên, người sinh giờ này từng bước đạt được những thành tựu đáng ngưỡng mộ. Người chưa có việc làm sẽ sớm được công việc phù hợp với bản thân. Người làm công ăn lương thì con đường thăng tiến rộng mở, thu nhập dồi dào so với tháng trước.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)