Phụ nữ sở hữu phúc tướng này, cả đời sống trong vinh hoa phú quý

Google News

Theo nhân tướng học, phụ nữ may mắn sở hữu những nét tướng này thường có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc.

Mũi cao và đầy đặn

Mũi là bộ phận nằm ở trung tâm khuôn mặt. Theo nhân tướng học, mũi là điểm được nhắc đến nhiều nhất, tượng trưng cho sự giàu có, sung túc. Mũi càng đầy đặn thì chủ nhân càng giàu có, viên mãn. Phụ nữ sở hữu chiếc mũi cao, đầy đặn là người thông minh, lanh lợi, có vận mệnh phú quý. Thời tiền vận, người này sẽ có nhiều may mắn trên con đường học hàng, càng có tuổi vận may càng lớn. Bên cạnh đó, vẫn có những phụ nữ sở hữu chiếc mũi không quá cao, không đầy đặn nhưng có thể bù trừ với các nét khác trên khuôn mặt giúp họ có dáng vẻ phúc hậu hơn thì vẫn có thể phát tài.

Phu nu so huu phuc tuong nay, ca doi song trong vinh hoa phu quy

Vầng trán tròn

Theo nhân tướng học, phụ nữ có vầng trán cao, tròn là người có phúc khí. Vầng trán càng đầy đặn, tròn trị thì cuộc sống càng viên mãn. Những người này không chỉ thông minh, tài giỏi mà còn có khả năng mang lại sự thịnh vượng cho gia đạo. 

Trong cuộc sống, họ là người giỏi giao tiếp, có thể xây dựng sự nghiệp riêng và có khả năng quản lý tài chính tốt. Bước sang giai đoạn hậu vận, họ có thể sở hữu khối tài sản lớn và tận hưởng cuộc sống an nhàn.

Phu nu so huu phuc tuong nay, ca doi song trong vinh hoa phu quy-Hinh-2

Cằm tròn và đầy đặn

Theo nhân tướng học, cằm là vị trí tượng trưng cho sự giàu có, nơi tích tụ nhiều phúc khí. Phụ nữ sở hữu chiếc cằm tròn, đầy đặn thì cuộc sống sẽ sung túc, viên mãn. Đa số những người phụ nữ sở hữu đặc điểm này đều có tính cách hiền hậu, tốt bụng, luôn hướng về gia đình. Họ là người sở hữu nhiều phước lành ngay từ nhỏ. Trong cuộc sống, họ không bao giờ thiếu thốn về cả tiền bạc lẫn tình cảm. Bước vào giai đoạn hậu vận, cuộc sống càng giàu có sung túc hơn, không bao giờ phiền muộn về chuyện tiền bạc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)