Phụ nữ sở hữu điểm này giàu có từ trong trứng nước, cả đời sung sướng

Google News

Người phụ nữ sở hữu 5 nét tướng này cuộc sống vô cùng giàu sang viên mãn.

Phụ nữ vai rộng, eo tròn

Một người phụ nữ có tướng vai rộng nhưng phần eo lại tròn lẳn thì đây là người có tinh thần trách nhiệm cao, có thể là chỗ dựa vững chắc cho gia đình, người thân. Trong tính cách những người phụ nữ này tính cách mạnh mẽ nói thì làm, nên có tướng làm lãnh đạo, được nhiều người kính nể tôn trọng cuộc sống cực kỳ an nhàn sung sướng,

Nhưng người phụ nữ này càng bước vào thời kì trung vận, công danh sự nghiệp của họ sẽ có nhiều bước thăng tiến, tiền bạc dư dả hôn nhân vô cùng viên mãn.

Phụ nữ dái tai to xệ xuống

Một người phụ nữ sở hữu đôi tai chính là tượng trưng cho phúc lộc trong đời người. Đặc biệt với những người phụ nữ sở hữu đôi tai to dái tai hơi xệ xuống thì đó là người sống thọ và có cuộc sống dư dả, giàu có hơn người.

Phu nu so huu diem nay giau co tu trong trung nuoc, ca doi sung suong

Trong tính cách những người này là người nhanh nhẹn, lại có tính cách vô cùng hiện lành, lương thiện, nên đi đâu cũng được quý nhân giúp đỡ, công việc làm ăn kinh doanh cũng dễ dàng thuận lợi.

Tướng phụ nữ có cằm chẻ

Một người đàn ông hay phụ nữ có tướng cằm chẻ, hai cằm thì trong tử vi học thì những người sở hữu tướng cằm chẻ thường có cuộc sống vô cùng viên mãn, hạnh phúc. Những người này trong tính cách những người này thường vô cùng cởi mở, tính tình phóng khoáng nên ai cũng yêu mến dễ dàng thành công trong sự nghiệp.

Nhưng người phụ nữ có hai cằm còn được gọi là những người có tướng giúp chồng thành đạt, hôn nhân cực kỳ viên mãn. Người phụ nữ  này còn luôn mang lại may mắn cho bản thân, mà còn giúp cho sự nghiệp của chồng nên ai lấy được sẽ vô cùng tốt.

Phu nu so huu diem nay giau co tu trong trung nuoc, ca doi sung suong-Hinh-2

Phụ nữ có tướng mũi to

Trong tử vi học những người có mũi to chính là có cung Tài Bạch tốt, thường có sự nghiệp rất cao trong cuộc sống. Đồng thời, trong tình duyên họ cũng có một cuộc hôn nhân viên mãn hạnh phúc dễ dàng thành công làm nên sự nghiệp vẻ vang. Đặc biệt, càng bước vào thời kỳ trung niên những người phụ nữ này càng có tiền bạc, cuộc sống giàu sang, sung túc trải đầy nhung lụa.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Min Min/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)