Phụ nữ sở hữu 5 nét to tròn hiền lương, nhân hậu

Google News

Nếu bạn may mắn sở hữu 1 trong 5 nét tướng dưới đây thì xin chúc mừng cả cuộc đời bạn sẽ hưởng đủ mọi vinh hoa phú quý.

Người sống mũi thấp, tròn cánh mũi dày dặn

Theo nhân tướng học, một người phụ nữ có nét tướng tròn thấp, cánh mũi dày thường có lộc về tài sản sau khi kết hôn. Những người phụ nữ này đào hoa trong hôn nhân nên có thể lấy được người chồng giỏi giang tài ba.

Phụ nữ có sống mũi thấp là nét tướng tốt nhưng mũi quá thấp, quá tẹt lại là nét tướng xấu. Đặc biệt, người phụ nữ có đầu mũi tròn, nhiều thịt thường là người tự lập, tự cường, thường dựa vào sức lực của mình để đạt được thành công.

Người mặt tròn các nét trên khuôn mặt đều tròn

Trong nhân tướng học một người phụ nữ sở hữu gương mặt tròn, bầu bĩnh, nhiều thịt, "khuôn trăng đầy đặn" thường là người hào phóng, rộng rãi. Trong cuộc sống, họ là người bao dung, độ lượng, sẵn sàng giúp đỡ người khác khi gặp khó khăn nên đi đâu cũng có người yêu mến giúp đỡ.

Trong sự nghiệp, họ được nhiều người yêu mến, giúp đỡ, tạo điều kiện phát triển nên dễ thành công. Người phụ nữ mang tướng này cũng mang đến tài lộc, may mắn cho chồng. Họ thường giúp chồng thành công trong sự nghiệp. Đồng thời, họ cũng là người bạn tri âm, tri kỷ để chồng gửi gắm tâm tư, tình cảm.

Phu nu so huu 5 net to tron hien luong, nhan hau

Phụ nữ căm tròn đầy đặn

Một người phụ nữ sở hữu chiếc cằm đầy đặn thường là người vui vẻ, hòa đồng và dễ cảm thông cho người khác. Cằm tròn là tướng mặt phúc hậu. Phụ nữ sở hữu tướng cằm này thường có tài lãnh đạo, giỏi thuyết phục người khác.

Những người phụ nữ này tháo vát, nhanh nhẹn nên họ giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp của chồng. Đặc biệt, trong tính cách người phụ nữ mang tướng cằm này thường rất chu đáo, vui vẻ, rộng lượng và trung thực. Họ là người bạn đồng hành, cùng chồng chung lưng đấu cật, vượt qua nhiều khó khăn, gian khổ. Đến cuối đời, họ và chồng có được hạnh phúc viên mãn.

Phụ nữ có cặp lông mềm mượt

Phụ nữ có lông mày lá liễu là dáng mày thanh mảnh, có độ cong rủ xuống như cành lá liễu. Phụ nữ sở hữu tướng lông mày này có tấm lòng nhân hậu không gì sánh được. Họ thường là người sống vị tha, thương người, hay giúp đỡ người khác.

Sau khi kết hôn, họ là người phụ nữ khéo chiều chồng, khéo chăm con. Đàn ông gặp được người phụ nữ có tướng lông mày này thì hãy trân trọng.Đôi mắt trong sáng: Nét tướng người có suy nghĩ tích cực

Phụ nữ có đôi mắt to hơn bình thường một chút, lòng đen, lòng trắng rõ ràng thường là những người vui vẻ, lạc quan. Ngay cả khi gặp khó khăn, họ vẫn luôn giữ được suy nghĩ tích cực. Dù cuộc đời có sóng gió, chông chênh, họ vẫn luôn cố gắng vươn lên, và cố gắng hết sức mình vì những mục tiêu đã đặt ra. Vì vậy, càng có tuổi những người phụ nữ này càng giàu có hơn người.

(*) THông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Min Min/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)