Phụ nữ sinh vào khung giờ này sau 30 tuổi như “cá chép hóa rồng“

Google News

Bên cạnh con giáp, ngày sinh tháng đẻ Âm lịch thì giờ sinh cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của mỗi người.

Khung giờ Mão Âm lịch (5h - 7h sáng)

Phu nu sinh vao khung gio nay sau 30 tuoi nhu

Trời sinh những phụ nữ sinh vào khung giờ Mão Âm lịch (5h - 7h sáng) thường là những người thông minh vượt trội, bất kể làm công việc gì cũng thành công viên mãn. Trong cuộc sống, những người này thường gặp được nhiều quý nhân, nếu như không được giúp đỡ về tài vận thì cũng giúp đỡ về những vấn đề khác. Trước 30 tuổi, những người này thường gặp không ít chông gai, khó khăn, nhưng sau 30 cuộc đời viên mãn không ai sánh bằng.

So với những người khác, người sinh vào giờ này không ngại đối mặt với khó khăn. Cuộc đời tuy có nhiều sóng gió, thậm chí có lúc khiến họ gục ngã nhưng nhờ ý chí và bản lĩnh kiên cường, họ đã tự mình vượt qua mọi thứ. Người sinh vào giờ này thường vấp ngã rồi mới biết đứng lên, họ sẽ không thể trưởng thành nếu không thất bại.

Sau 30 tuổi, với vốn sống đã từng tích lũy, họ đã từng bước xây dựng cuộc sống vững chắc. Người khác thường nhờ vào năng lực để đổi đời, còn họ nhờ vào kinh nghiệm sống, nhờ vào sự chắt lọc tinh túy trong cuộc sống để làm nên sự thăng hoa sau này, càng lớn tuổi sẽ càng được tận hưởng mọi điều tốt đẹp nhất.   

Khung giờ Dần Âm lịch (3h - 5h sáng)

Phu nu sinh vao khung gio nay sau 30 tuoi nhu

Trời sinh những người sinh vào giờ Dần (3h - 5h sáng) thường là những người có tính cách mạnh mẽ và kiên định. Đa số những người sinh vào giờ này rất có ý chí. Khung giờ này là giờ mà những chú hổ hùng mạnh nhất, đặc biệt phụ nữ sinh vào giờ này thì sẽ mạnh mẽ hơn bất cứ ai. Ngoài ra, những người này còn rất tài giỏi, có khả năng chuyển bại thành thắng.

Trước 30 tuổi, phụ nữ sinh vào giờ này vì sự hiếu thắng của mình mà đã gặp không ít khó khăn. Có những lúc họ tưởng chừng cuộc sống hoàn toàn bế tắc, thậm chí họ nghĩ mình rơi vào đường cùng. Thế nhưng, với bản lĩnh tuyệt vời của mình, cuộc sống càng thử thách càng khiến họ mạnh mẽ hơn, nhờ vậy mà họ đã vượt qua mọi thứ một cách ngoạn mục. 

Sau 30 tuổi cũng chính là lúc những người này bước sang một giai đoạn khác, đây là giai đoạn thăng hoa viên mãn khiến họ không ngờ. Từ giai đoạn này trở đi, những người sinh vào giờ này cần phải tỉnh táo quan sát xung quanh và nắm bắt mọi cơ hội tốt đang đến. Một khi thiên thời địa lợi nhân hòa thì những người này sẽ kiếm được bội tiền và xây dựng được cuộc sống viên mãn đủ đầy, càng về sau càng giàu có. 

Khung giờ Hợi Âm lịch (21h - 23h tối)

Phu nu sinh vao khung gio nay sau 30 tuoi nhu

Trời sinh những người sinh vào giờ Hợi (21h - 23h tối) thường có tính cách hiền lành, thông minh, tốt bụng, luôn biết nghĩ cho người khác. Những người sinh vào ngày này nói ít làm nhiều, họ không những biết đối nhân xử thế mà còn đem lại nhiều may mắn cho gia đình và những người xung quanh.

So với những người khác, người sinh vào ngày này sẽ công thành danh toại vào giai đoạn trung vận.

Khoảng thời gian trước 30 tuổi, những người này tuy có gặp khó khăn chông gai nhưng nhờ tính cách tuyệt vời, biết giúp đỡ người khác nên có nhiều quý nhân bên cạnh chiếu cố, đời khó khăn thế nào cũng vượt qua một cách ngoạn mục. Cuộc đời này chỉ đang thử thách họ, một khi vượt qua được thì cơ hội vàng sẽ xuất hiện. 

Sau 30 tuổi chính là thời điểm mà họ sẽ được tận hưởng mọi điều may mắn. Trong cuộc sống này, chẳng may những người này có gặp phải thử thách gian nan thì cũng sớm vượt qua vì họ vốn mang mệnh phú quý. Từ giai đoạn này trở đi, những người sinh vào giờ này sẽ gặp được quý nhân, sẽ được đưa đường dẫn lối dẫn đến con đường giàu sang phú quý, ngày càng kiếm được nhiều tiền, cuộc sống thăng hoa từng ngày. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.


Theo Tiểu Lương / Pháp luật và bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)