Phụ nữ sinh tháng nào có cuộc sống sung túc, hôn nhân hạnh phúc

Google News

Những người phụ nữ sinh vào các tháng thuộc cung Hoàng đạo dưới đây sẽ có cuộc đời giàu có, sung túc hiếm ai sánh bằng.

Song Ngư (20/2 - 20/3) 

Những người phụ nữ thuộc cung Song Ngư dẫn đầu trong danh sách này. Song Ngư với hai mặt tính cách, đối với sự nghiệp và hôn nhân gia đình họ đều thể hiện những bộ mặt khác nhau.

Khi ở cùng những người thân trong gia đình, cùng chồng con, phụ nữ Song Ngư dịu dàng, hiền từ, đằm thắm. Thế nhưng khi cởi bỏ bộ đồ nội trợ để đến công ty, họ rất mạnh mẽ, là người lãnh đạo có quyền điều hành mọi thứ.

Song Ngư tài giỏi ở chỗ có thể  một lúc cân bằng việc công và việc tư. Mọi thứ dù bận bịu, rối ren tới mấy cũng được giải quyết ổn thỏa.

Song Ngư là một trong những cung Hoàng đạo nữ khiến người ta ngưỡng mộ bởi không mấy ai có được hôn nhân lẫn sự nghiệp mỹ mãn như vậy.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Điểm mạnh của phụ nữ Bảo Bình chính là sự thông minh, quyết đoán, tập trung cao độ. Chính vì thế, mọi công việc dù khó nhằn nhất đều được xử lý gọn gàng.

Với công việc là như vậy, với vai trò người phụ nữ của gia đình, người vợ Bảo Bình không quá kỹ tính nên luôn mang lại sự thoải mái cho ông xã. Tuy Bảo Bình trước lúc kết hôn cũng có rất nhiều mối quan hệ phức tạp nhưng sau khi kết hôn, Bảo Bình tuyệt đối chung thủy, ngoài ông xã ra không ai có thể thay thế được.

Cái tài của Bảo Bình khiến người khác ghi nhận và nể phục chính là vừa làm tốt công việc ở cơ quan vừa thể hiện tốt vai trò của một người vợ nên khiến ông xã vô cùng yên tâm và tin tưởng. 

Có thể nói, phụ nữ Bảo Bình suốt cuộc đời sẽ được sống trong sự đủ đầy về vật chất, trong tình yêu thương tuyệt đối của chồng, con.

Phu nu sinh thang nao co cuoc song sung tuc, hon nhan hanh phuc

Cự Giải (22/6 - 22/7) 

Cực Giải nổi tiếng là người biết cách sử dụng phép phân thân để có thể vừa là người phụ nữ thành công trong sự nghiệp vừa là hình mẫu người vợ lý tưởng của gia đình.

Khi đi làm, họ là nhà lãnh đạo tài ba, nhân viên mẫn cán, mẫu mực. Nhưng khi về nhà họ lại trở thành dâu hiền, vợ thảo, người mẹ đảm đang.

Không những sự nghiệp thành công rực rỡ, Cự Giải còn khiến chồng con nhất mực tin yêu, nể trọng vì người phụ nữ này rất biết cách chiều chồng, giữ thể diện cho chồng mình, khiến chồng nhận ra rằng đây là người phụ nữ cả đời này mình phải luôn mang lại hạnh phúc.

Chính vì lẽ đó, Cực Cự Giải chính là người phụ nữ duy trì được hôn nhân lẫn sự nghiệp đều vẹn toàn.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp có tính cách đặc biệt nhất trong các cung Hoàng Đạo. Họ bền bỉ, kiên định, trước sau như một.

Trong công việc, Bọ Cạp cần mẫn, quyết đoán, kiên trì theo đuổi tới cùng mục tiêu đề ra, chính bởi vậy, họ dễ thành công.

Bọ Cạp rất coi trọng ông xã của mình, bất luận ở cơ quan họ có là "ông nọ bà kia" đi chăng nữa thì ông xã vẫn là người mà họ luôn sùng bái.

Quan điểm của Bọ Cạp cho rằng ngoài thời gian dành cho công việc ra thì phải luôn dành thời gian ở bên cạnh ông xã. Đối với công việc họ luôn toàn tâm toàn lực, tuy thành công nhưng họ cũng không vì thế mà đánh đổi cả hạnh phúc gia đình.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương là người hướng ngoại, làm việc dứt khoát, hiệu quả. Ở công ty, họ là một người phụ nữ vẹn toàn, là tấm gương sáng cho đồng nghiệp và nhân viên noi theo. Nhưng khi trở về bên gia đình nhỏ thì Bạch Dương lại đảm nhiệm một vai trò khác - vai trò người vợ chăm lo cho gia đình.

Trước mặt chồng, Bạch Dương không còn mang bộ mặt nghiêm khắc khó tính như ở công ty nữa mà đã trở thành một người vợ đáng yêu, hiền dịu, một người mẹ đảm đang.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)