Phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này, chỉ cười là tiền tài đổ đầy túi

Google News

Nhân tướng học có nói về vị trí nốt ruồi tài lộc của phụ nữ, ai có những được sẽ có cuộc đời sung túc, số phận an nhàn.

Nốt ruồi bên cạnh sống mũi
Theo nhân tướng học, nốt ruồi nằm bên cạnh sống mũi thường là một dấu hiệu tốt cho vận mệnh, cả cuộc đời sẽ không xuất hiện những gánh nặng, lo toan. Người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này thường là người hiền lành, lương thiện, có lối sống tích cực, lạc quan, gặp bất cứ khó khăn gì cũng không bao giờ lùi bước.
Đây cũng là dấu hiệu cho thấy tài vận của người này luôn hanh thông, thường xuyên gặp những vận may bất ngờ, lại hay gặp được quý nhân trợ giúp. Phụ nữ có nốt ruồi này thường là người đảm đang, biết đối nhân xử thế, một tay chăm lo quán xuyến gia đình chu toàn, không ai chê trách được câu nào. Người đàn ông nào có được người phụ nữ này thì yên tâm vì đã có hậu phương vững chắc nên sự nghiệp sẽ luôn vững vàng.
Nốt ruồi ở trên bầu ngực
Đây được coi là vị trí nốt ruồi tốt nhất của phụ nữ. Nếu nó nằm ở phía trên, càng gần bầu ngực càng tốt cho thấy đây là tướng đại phú đại quý của người sở hữu nó.
Phu nu co not ruoi o vi tri nay, chi cuoi la tien tai do day tui
Ảnh minh họa. 
Người phụ nữ mà có tướng nốt ruồi này cả đời sẽ được sống trong giàu sang, hạnh phúc, cuộc sống gia đình vui vẻ, không có nhiều lo lắng, tình cảm vợ chồng thuận lợi, chung thủy. Vị trí nốt ruồi ở ngực này đem đến sự thuận lợi lớn trong con đường công danh, sự nghiệp và gia đình.
Nốt ruồi trên cổ
Theo nhân tướng học, những người sở hữu nốt ruồi trên cổ thường có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán và độc lập. Họ có sự nhạy bén thiên bẩm, thích hợp làm những công việc liên quan đến tài chính, kinh doanh. Người sở hữu nốt ruồi ở cổ hiếm khi bỏ lỡ cơ hội làm giàu. Chỉ cần xác định được mục tiêu, họ sẽ nỗ lực hết mình để đạt được kết quả mong muốn.
Là người hợp duyên kinh doanh nên chỉ sau một thời gian làm việc, những người này có thể tích lũy một khối tài sản nhất định và có cuộc sống đầy đủ.
Nốt ruồi trên má
Nốt ruồi trên má là dấu hiệu của giàu sang, phú quý. Những người có nốt ruồi ở vị trí này thường có tính cách hào phóng và có phần kiêu ngạo. Trong công việc, họ là người giỏi giao tiếp, thuyết phục mọi người. Do đó, những người này được xem là mát tay và có khả năng thành công cao trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán. Sự nghiệp cùa họ sẽ đạt tới đỉnh cao khi bước sang tuổi 35.
Không những thành công trong công việc, những người có nốt ruồi trên má cũng có một gia đình hạnh phúc, hòa thuận. Khi về già, họ sẽ được hưởng cuộc sống an nhà, không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc.
(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)
Theo Mộc/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)