Phụ nữ có 5 nốt ruồi ở những nơi này có số mệnh lận đận

Google News

5 nốt ruồi mọc ở vị trí này trên cơ thể phụ nữ, về tướng số được dự đoán là xui xẻo, kém may mắn, hôn nhân vất vả.

5 loại nốt ruồi bạn cần chú ý:

Nốt ruồi cuối mắt

Nốt ruồi ở đuôi mắt thường được coi là “nốt ruồi khóc”, tức là cuộc đời của người đó sẽ kém suôn sẻ, gặp nhiều chuyện đau buồn, phiền muộn. Tuy nhiên, nốt ruồi quanh mắt giờ đây dường như đã trở thành một tiêu chuẩn thẩm mỹ mới.

Phu nu co 5 not ruoi o nhung noi nay co so menh lan dan

Nốt ruồi giữa tai

Người phụ nữ có nốt ruồi trên tai nghĩa là “tai mềm”, ở một mức độ nào đó cũng có nghĩa là cô ấy không có chính kiến. Vận may về mặt tình cảm có thể sẽ có một chút gập ghềnh.

Nốt ruồi ở người

Ngoài việc ảnh hưởng đến sự xuất hiện của nốt ruồi ở người, nó còn liên quan đến sự may mắn của con cái. Có lẽ cần phải quan tâm nhiều hơn đến việc học hành của con cái, trong quá trình trưởng thành cũng cần phải chú ý, so với việc trở thành nhân tài thì tuổi trưởng thành mới là điều quan trọng nhất.

Nốt ruồi hai bên cánh mũi

“Có nốt ruồi ở hai bên cánh mũi thì khó tụ tiền”, có nghĩa là tài lộc trong bản mệnh có thể không được tốt lắm, không nên đầu tư nhiều vào kinh doanh, tìm kiếm sự ổn định trong sự nghiệp mà làm. Không hành động quá vội vàng.

Phu nu co 5 not ruoi o nhung noi nay co so menh lan dan-Hinh-2

Nốt ruồi mọc đột ngột

Thông thường nốt ruồi của chúng ta bẩm sinh đã có, có nốt ruồi bỗng nhiên mọc ở vị trí trước đó không có nốt ruồi thì bạn cần chú ý hơn. Và nếu nốt ruồi mọc lên từng ngày và thay đổi hình dạng theo thời gian thì tốt nhất bạn nên đến bệnh viện khám để tìm ra nguyên nhân.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Theo Hồ Yên / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)