Phụ nữ có 1 trong 6 điểm này chỉ việc ngồi chơi hưởng phúc

Google News

Theo nhân tướng học, không phải cứ xinh đẹp là sẽ hưởng mệnh phú quý, những người phụ nữ có nét tướng dưới đây chắc chắn sẽ có được cuộc đời giàu sang, sướng hết phần thiên hạ.

Phụ nữ có tướng mắt phú quý
Phu nu co 1 trong 6 diem nay chi viec ngoi choi huong phuc
 
Mắt dài, sâu vừa phải (tròng mắt không quá sâu), sáng sủa, sắc tươi nhuận theo xem tử vi là người cao quý, thành đạt. Mắt thanh tú mà dài là nét tướng quý, trong đó ranh giới giữa lòng đen và lòng trắng được phân định rõ ràng, đồng tử phải ở ngay chính giữa nhãn cầu. Người có tướng mắt này phối hợp với tai và lông mày đẹp là đại quý nhân.
Đồng tử ngay ngắn, sáng, lông mày dài và thanh tú là người vừa phú quý, vừa có phúc, cuộc đời giàu có, an nhàn. Ánh mắt cương liệt, có thần uy khiến người khác không dám nhìn thẳng vào mắt, phối hợp với tướng miệng đẹp là người có tài lãnh đạo. Họ có tư tưởng cao xa, lời nói thuyết phục, là tướng người được mọi người mến phục, những người phụ nữ này dễ có phúc lấy được người chồng giàu sang, phú quý.
Dái tai to
Thuật tướng số chỉ ra rằng những nữ giới có dái tai to, da vùng tai mềm mịn là người có tính cách hòa nhã, dịu dàng và nhân hậu hơn người. Họ luôn sống nghĩa tình, thương người và có số sướng.
Không những có tiền của đủ đầy, phụ nữ có dái tai to thường lấy được người chồng tử tế không chỉ giỏi kiếm tiền mà còn yêu thương vợ con hết mực. Họ đi đâu cũng được mọi người yêu mến, quý trọng, con cái nhờ thế cũng tự khắc ngoan ngoãn nên người.
Cằm tròn, hai cằm
Nữ giới sở hữu chiếc cằm tròn, đầy đặn rất khéo léo trong giao tiếp và đối đãi với người khác, chính vì thế khi họ gặp khó khăn rất nhiều người sẵn sàng giúp sức mà không đòi hỏi vật chất. Nếu là người có cằm ngấn thịt như hai cằm thì phúc khí lại càng vượng.
Môi trái tim
Những phụ nữ có đôi môi hình trái tim thường đào hoa hơn hẳn những phụ nữ khác. Nhờ sự nhanh nhạy, khôn khéo không ít đàn ông sẵn sàng quỳ rặp dưới chân để có được tình yêu của họ. Tuy nhiên với mẫu phụ nữ này, chỉ những đàn ông ‘hơn một cái đầu’ mới có thể tiếp cận họ.
Cuộc sống của phụ nữ có đôi môi hình trái tim gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, thành đạt khi còn khá trẻ.
Bàn tay mũm mĩm
Nếu muốn đoán định số phận, con gái có thể kiểm tra hình dáng đôi tay của mình. Người nào sở hữu bàn tay mũm mĩm, nhất định là số may mắn, thường có một cuộc sống bình yên, hạnh phúc.
Nhất là những cô gái có thân hình tròn trịa, phúc hậu, tay mũm mĩm, họ thường là người tốt bụng, ôn hoà, biết quan tâm người khác và là người phụ nữ lý tưởng của gia đình. Ngoài ra, họ còn có duyên với việc kinh doanh nên nếu chăm chỉ, sẽ giàu có nhanh chóng.
Sống mũi thẳng, cánh mũi đầy đặn
Sống mũi là nơi biểu thị cho tính cách của nữ giới, nếu sống mũi gập thì chủ nhân là người lươn lẹo, gian ngoa, nếu sống mũi thẳng thì đây là người cương trực, không thích xu nịnh. Cánh mũi càng đầy đặn thì của tiền của chủ nhân càng dồi dào, sự nghiệp thăng tiến không ngừng.
Phụ nữ có nét tướng này là người có số vượng phu ích tử, chồng lất được không chỉ có trợ thủ đắc lực mà còn an tâm làm việc vì việc gia đình đã có vợ vun vén.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)