Phong thủy ngôi nhà khiến Thần Tài “giận dỗi” bỏ đi, tài lộc hao hụt

Google News

Nếu trong nhà bạn mắc phải những sai lầm này cần tìm cách khắc phục, kẻo cuộc sống khó an yên.

Giường đặt dưới cửa sổ hoặc đối diện cửa chính

Một trong những sai lầm khiến cho gia chủ thường dễ bị đau ốm tài lộc giảm sút, hư hao làm hoài mà vẫn thấy nghèo. Đó chính là bạn đặt giường trong phòng không được đặt dưới cửa sổ hoặc đối diện cửa chính. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến tài vận mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe chủ nhân, khiến người nằm trên đó có tâm trạng không ổn định, làm việc thường sai sót dễ bị cấp trên trách phạt.

Bài trí nhiều chậu cây cảnh có gai

Việc sử dụng cây xanh hay chậu hoa tươi trong nhà rất tốt cho sức khỏe và phong thủy. Tuy nhiên, nếu như bạn sử dụng cây có gai sẽ không tốt chút nào. Bởi cây có gai vô tình có thể  gây sát thương, ảnh hưởng sức khỏe. Thêm vào đó, về mặt phong thủy những mũi gai sắc nhọn dễ hút từ trường xấu, khiến người trong nhà bất hòa, thường xuyên cãi vã, tình cảm rạn nứt cho tình cảm những người trong nhà. Chính vì vậy, bạn không nên trồng những loại cây có gai hoặc cây có âm khí cao như dâu tằm, hoa quỳnh, hoa đại…ở trong nhà.

Phong thuy ngoi nha khien Than Tai “gian doi” bo di, tai loc hao hut
Sai lầm trong phong thủy ngôi nhà

Bố trí gương đối diện với cửa chính

Một trong những sai lầm mà có rất nhiều gia đình, vừa bước chân vào cửa chính là nhìn thấy gương. Trong phong thủy, khi bạn để gương đúng cách có thể trừ tà . Tuy nhiên, nếu sử dụng không đúng cách có thể sinh ra tà khí thậm chí thu hút hung khí khiến gia đạo luôn rơi vào tình trạng bất an.

Nhìn xuyên bếp từ cửa chính

Trong thiết kế nhà ở bạn không nên để bếp thẳng cửa chính. Bởi nếu như vừa mở cửa là có thể thấy bếp, chắc chắn sẽ hao tài tốn của, có tài vận cũng khó mà giữ được trong nhà.  Đặc biệt, khu vực nhà bếp là kho tài của một ngôi nhà, khi phạm phải điều đại kỵ này gia chủ dễ hao tài tán lộc, công việc khó lòng hanh thông.

Phong thuy ngoi nha khien Than Tai “gian doi” bo di, tai loc hao hut-Hinh-2
Ngôi nhà tán lộc

Treo ảnh lệch, ảnh u tối

Một trong những sai lầm trong phong thủy khiến cho tài lộc không vào nhà là  bạn chọn treo các bức ảnh gia đình trên tường nhà nhằm mục đích trang trí, đồng thời có thể khích lệ tinh thần, khơi dậy sự gắn kết cho mọi thành viên trong nhà.

Nhất là khi treo ảnh tránh treo lệch, nghiêng, chọn những bức ảnh u buồn, khóc lóc, ảm đạm. Xét về mặt phong thủy nhà ở, điều đó sẽ mang tới vận khí xấu, ảnh hưởng tới tình cảm gia đình cũng như cản trở sự nghiệp của gia chủ khiến bạn luôn trong tâm trạng u uất bất an.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)