Phòng ngủ có yếu tố này vợ chồng cả đời hạnh phúc

Google News

Phòng ngủ có yếu tố này vợ chồng cả đời hạnh phúc, không ai có bồ bao giờ - hãy lưu ý nhé các bạn.

Phòng ngủ cần phải có không khí thoáng đãng trong lành va lưu thông tốt để bạn có thể nạp năng lượng cho một này làm việc tiếp theo.Dưới đây là 16 lời khuyên trong phong thủy cho phòng ngủ để bạn cảm thấy thoải mái tinh thần và có sức khỏe để làm việc một cách hiệu quả.
Phong ngu co yeu to nay vo chong ca doi hanh phuc
Ảnh minh họa. 
Sử dụng màu hoa đào cho không gian nghỉ ngơi
Rất nhiều người chỉ cần gặp màu đỏ, hồng hay màu hoa anh đào đều rất dễ bị xao động và vô hình toát lên sức quyến rũ ngầm của bản thân họ. Vì vậy, màu sắc là thứ mang sức mạnh không nên xem thường, trong đó màu hoa đào luôn có chỉ số hấp dẫn mạnh nhất ở người phụ nữ.
Nếu bạn đang muốn “cạnh tranh” với tình địch hoặc muốn hâm nóng tình cảm mặn nồng với người đàn ông của mình, hãy tận dụng nhiều hơn màu hoa đào trong không gian phòng ngủ, khi trang điểm hoặc lựa chọn quần áo.
Ánh sáng hài hào
Phòng ngủ là nơi chứa nhiều âm khí nên khi bố trí ánh sáng bạn cần chọn phải hòa hợp với điều này. Ánh sáng cho phòng ngủ thường lý tưởng nhất là các ánh sáng nhẹ, dịu. Tránh để đèn trần dọi trực tiếp trên giường của bạn.
Phát huy sức mạnh của “thủy tinh”
Trong phong thủy học, có câu “thủy tinh biết nói chuyện”, cách nói này hàm chỉ mức độ linh ứng của thủy tinh. Bạn có thể đặt viên thủy tinh khoảng 3cm - 5cm dưới gối nằm và hai bên chân để tăng cường khí lưu thông xung quanh, phòng tránh được tiểu nhân tiếp cận hoặc khiến cho tình địch phải tránh xa.
Đặt thực vật màu xanh
Theo phong thủy, màu xanh lá là gam màu may mắn và có lợi cho sức khỏe nhất. Trong phòng ngủ đặt những chậu cây xanh thích hợp không những tạo môi trường yên tĩnh, ấm áp và trong lành mà còn giúp tăng cường sự gắn kết, hòa thuận cho vợ chồng.
Ngoài ra, màu xanh đầy sức sống còn giúp bạn và người ấy thay đổi tư tưởng tích cực hơn, trong nhiều trường hợp thậm chí có thể khiến tình địch “không đánh đã bại”.
Theo An Nhiên/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)