Phòng ngủ có 5 vật này bảo sao vợ chồng quanh năm lục đục

Google News

Theo phong thủy, những vật dụng này xuất hiện trong phong ngủ sẽ gây ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa vợ và chồng.

Đóng đinh trên cửa phòng

Nhiều gia đình có thói quen đóng đinh ở phía sau của để tiện treo một số đồ hay dùng. Tuy nhiên, trong phong thủy đây là một điều tối kỵ. Những chiếc đinh đóng ở phía sau cánh cửa phòng ngủ sẽ làm ảnh hưởng đến cuộc sống của vợ chồng. Bởi cánh cửa tượng trưng cho gương mặt của ngôi nhà và chiếc đinh đóng trên cửa sẽ mang đến những điều không tốt lành. Nếu thực sự muốn tận dụng không gian để treo đồ sau cánh cửa, hãy sử dụng các miếng dán, đừng dùng đinh.

Vặt sắc nhọn

Để những vật sắc nhọn như dao, kéo, đao kiếm hoặc tròng những loại cây có gai như xương rồng trong phòng ngủ sẽ làm ảnh hưởng xấu đến mối quan hệ của vợ chồng.

Phong ngu co 5 vat nay bao sao vo chong quanh nam luc duc

Đặt tivi trong phòng ngủ

Đây là sai lầm mà rất nhiều gia đình mắc phải. Trên thực tế, không nên đặt tivi trong phòng ngủ. Theo khoa học, tivi phát ra nhiều từ trường gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Phong ngủ có diện tích hẹp lại kê thêm tivi sẽ gây ảnh hưởng đến thị lực của người xem.

Theo phong thủy, màn hình tivi hướng về phía người nằm trong thời gian dài sẽ gây rắc rối cho vợ chồng.

Quà tặng, kỷ vật của người yêu cũ

Những đồ vật liên quan đến người yêu cũ không nên giữ trong phòng ngủ. Những thứ đã qua thì nên để nó qua đi. Những đồ vật này mang theo kỷ niệm cũ, có thể khơi gợi cảm xúc trong quá khứ và gây ảnh hưởng tiêu cực đến cảm xúc và mối quan hệ ở hiện tại.

Đồ dùng linh tinh Theo phong thủy, phía dưới giường ngủ, trong tủ... để quá nhiều đồ đạc linh tinh, không dược dọn dẹp sạch sẽ, gọn gàng sẽ làm ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa vợ và chồng, khiến mâu thuẫn thường xuyên xảy ra.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)