Phản bội ư, bạn sẽ "chết chắc" với 3 cung hoàng đạo này

Google News

Nổi tiếng là 3 cung hoàng đạo yêu chung thủy nên họ không bao giờ chấp nhận sự phản bội. Nếu bạn có ý định chơi khăm họ, hãy chuẩn bị lĩnh hậu quả đi là vừa.

Sư Tử
Nghe cái tên đã ra chất “hung dữ” rồi đúng không các chàng? Sư tử nổi tiếng là những nàng chung thủy, yêu ai thì yêu hết lòng hết dạ. Cung hoàng đạo này khó khăn trong việc chọn lựa người yêu vì thế họ cũng trân trọng tình cảm mà mình dành cho người ấy. Họ không yêu thử, không yêu chơi bời và đã yêu ai là xác định sẽ cố gắng đi đến bước đường hôn nhân.
Phan boi u, ban se
Ảnh minh họa. 
Nếu yêu phải các nàng Sư Tử và có ý định chỉ yêu chơi, yêu vui vẻ thì bạn hãy từ bỏ ngay ý định đó hoặc là chấm dứt tình cảm sớm. Đừng để khi tình yêu của nàng ấy đậm sâu rồi chàng lại nói yêu chơi bời, yêu qua đường... thì đừng nghĩ có thể sống yên với các cô ấy.
Bằng mọi cách, họ sẽ làm ra ngô ra khoai và cho các chàng biết thế nào là lễ độ nếu thích đùa bỡn tình cảm của họ. Bạn sẽ chẳng có một ngày nào yên nếu yêu cô gái khác mà vẫn cứ lởn vởn xung quanh họ đâu.
Bọ Cạp
Bọ Cạp không phải là chòm sao quá hung dữ nhưng họ tôn thờ tình yêu lý tưởng. Bọ Cạp luôn cho rằng trên đời có thứ tình yêu sống chết vì nhau. Họ cứng rắn, mạnh mẽ, đã yêu thì đấu tranh đến cùng cho người mình yêu nên chắc chắn không bao giờ chấp nhận một người đàn ông nào có ý định phản bội hay bắt cá hai tay.
Bọ cạp thích tuýp người chung tình, một người đàn ông không cần giàu, không cần đẹp chỉ cần có chí và có thể quan tâm, yêu thương họ là đủ. Đừng để họ cảm thấy bạn thực sự đang bỡn cợt. Ngay khi đó họ sẽ cho bạn thấy sự trả thù cay đắng nếu bạn dám bỏ họ đi theo người con gái khác.
Kim Ngưu
Yêu thì yêu, không yêu thì chia tay đó là phương châm của Kim Ngưu. Họ không chấp nhận một mối quan hệ mập mờ. Kim Ngưu là người bản lĩnh, mạnh mẽ và rất rạch ròi trong chuyện tình cảm.
Kim Ngưu không chấp nhận những mối quan hệ mơ hồ kiểu như không biết anh ấy có yêu mình nhiều không, anh ấy có “bắt cá hai tay” không hay “anh ấy có yêu mình vì tiền không?”. Họ luôn muốn trong tình yêu phải chắc chắn được tình cảm của đối phương và luôn tin tưởng tuyệt đối.
Kim Ngưu ghét sự giả dối đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Chỉ cần một lần nói dối họ sẽ cho rằng bạn không còn chung thủy và đang trêu đùa họ. Họ không thích phải lằng nhằng mối quan hệ vài người mà chỉ muốn đã yêu nhau thì chỉ có duy nhất một người.
Phát hiện dấu hiệu khả nghi, Kim Ngưu sẽ tìm bằng được nguyên nhân và sẽ kiên quyết cắt đứt tình cảm dù bạn có ra sức níu kéo thế nào.
Thế nên nếu yêu phải cô nàng Kim Ngưu mà thực sự không muốn mất cô ấy, đừng bao giờ tơ tưởng đến chuyện ngoại tình nhé các chàng trai. Đừng để nàng nổi giận kẻo mất hết tất cả, mất cả danh dự đó.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Anh Bùi/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)