Những ngày cuối năm 2021: 3 con giáp bứt phá ngoạn mục, ngửa tay hứng vàng

Google News

Thời điểm cuối năm 2021 này, những con giáp dưới đây sẽ giành được vô số thắng lợi, tài lộc thu về mỏi tay. Liệu bạn có nằm trong số đó?

Tuổi Mùi

Nhung ngay cuoi nam 2021: 3 con giap but pha ngoan muc, ngua tay hung vang

Trời sinh tuổi Mùi là những người sống phóng khoáng, thích giúp đỡ người khác mà không cần báo đáp. Những người có tính cách như tuổi Mùi thường sẽ gặp được nhiều quý nhân, cuộc sống từ trung vận đến hậu vận sẽ rất viên mãn đủ đầy.

Những ngày cuối năm 2021 này, tuổi Mùi luôn gặp may mắn. Nguyên nhân chủ yếu là do họ có nhiều phát kiến mới, mở mang đầu óc, lại được quý nhân chỉ dẫn nên nâng cao hiệu quả trong công việc, làm gì cũng thành công, tiền bạc rủng rỉnh, cơm ăn áo mặc không phải lo nghĩ. Cuộc sống đáng để người khác phải ghen tị.

Tuổi Thân

Nhung ngay cuoi nam 2021: 3 con giap but pha ngoan muc, ngua tay hung vang-Hinh-2

Trời sinh tuổi Thân là những người thông minh, tài giỏi và đặc biệt có chí cầu tiến. So với những con giáp khác, tuổi Thân là những người dễ dàng xông pha và không ngại đối mặt với gian nan, trắc trở. Không những vậy họ còn có đầu óc nhạy bén nên chỉ cần được gia đình hướng nghiệp chắc chắn họ sẽ tạo dựng được cơ ngơi vững chắc ổn định.

Tử vi học có nói, năm nay là năm khá may mắn với tuổi Thân, nhưng đặc biệt hơn đến cuối năm lại càng thăng hoa rực rỡ hơn. Cụ thể, những ngày cuối năm này, tuổi Thân sẽ biết những công sức mình từng bỏ ra được đền đáp xứng đáng như thế nào. Từ sự nghiệp, tình cảm, tài vận đều thuận buồm xuôi gió, trước Tết nếu không có nhiều của cải thì cuộc sống cũng êm đềm, viên mãn.

Tuổi Hợi

Nhung ngay cuoi nam 2021: 3 con giap but pha ngoan muc, ngua tay hung vang-Hinh-3

Trong số 12 con giáp, người tuổi Hợi sinh ra đã có phúc khí vây quanh, là người có số mệnh đại phú đại quý. Chẳng những vận trình không tồi mà bản mệnh còn có thể đem may mắn đến cho những người xung quanh, giúp cho gia vận càng ngày càng thêm hưng vượng.

Vào thời điểm cuối năm này, con giáp tuổi Hợi hoàn toàn có thể dựa vào sức mình để đứng lên và đạt được những kết quả tốt hơn. Một mặt, người tuổi Hợi kiếm tiền nhanh hơn, nhiều hơn, mặt khác vận may bủa vây nên họ lại gặt hái thêm được những điều tốt đẹp khác.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Hoàng Khuông / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)