Những nét tướng càng đầy đặn càng hút lộc, cả đời an nhiên

Google News

Nếu bạn sở hữu những nét tướng này bầu bĩnh đầy đặn thì cuộc sống chắc chắn giàu sang sung túc.

Cằm đầy đặn
Theo nhân tướng học người sở hữu tướng cằm đầy đặn biểu thị cho sự giàu có và phú quý. Khi bạn may mắn sở hữu chiếc cằm này, bạn sẽ có khả năng tiết kiệm được rất nhiều tiền, sống rất thoải mái ở tuổi trung niên trở đi vô cùng sung túc..
Ngoài ra, một chiếc cằm còn biểu thị mức độ kiên trì, lòng quyết tâm và ý chí của bạn. Vì chiếc cằm cũng được coi là nơi giữ của cải, người tích lũy được nhiều của cải thì quai hàm thường nhô ra cuộc sống luôn phú quý, sung túc.
Tai to và dầy
Khi bạn sở hữu một chiếc tai to và dày đó chính là biểu tượng của tiền bạc vật chất. Tướng tai từ lâu đã được coi là biểu tượng của sự may mắn và giàu có, nó có thể nhỏ hoặc ngắn nhưng phải dầy và đầy đặn.
Nhung net tuong cang day dan cang hut loc, ca doi an nhien
 Ảnh minh họa.
Khi bạn có đôi tai dầy thể hiện cho sự thành công của bạn trong sự nghiệp. Nếu đôi tai của bạn dầy và có hình vòng cung, dái tai to và đầy thịt thì hứa hẹn bạn trở thành một tỷ phú trong tương lai. Khi bạn có một đôi tai dày và cân xứng thường là người may mắn và khôn ngoan thể hiện sự cao sang, quý phái.
Gò má đầy đặn
Khi bạn sở hữu một đôi gò má là một biểu tượng của sự lưu trữ của cải. Theo nhân tướng học phần xương gò má thể hiện quyết tâm và ý chí của bạn. Một người có gò má đầy đặn sẽ là người năng nổ, dũng cảm và táo bạo và có thể kiếm được nhiều tiền. 
Ngoài ra, những người này chính là người có nền tảng kinh tế ổn định và kỹ năng tốt trong việc quản lý các vấn đề tiền bạc nên cuộc sống luôn viên mãn hạnh phúc sung túc hơn người.
Mũi to, cao và đầy đặn
Trong nhân tướng học chiế mũi thể hiện cho sự may mắn, giàu có của mỗi con người. Khi bạn sở hữu một chiếc mũi cân đối, sống mũi cao và đầy đặn cho thấy bạn là người may mắn, giàu có. Nếu lỗ mũi hoặc cánh mũi không cùng kích cỡ, bạn sẽ không gặp may mắn khó tích trữ được của cải vật chất cuộc sống có và nhàn hạ. Nếu chiếc mũi của bạn càng tròn và đầy đặn thì chủ nhân càng giàu sang, phú quý.
(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo
Theo Min Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)