Nhìn tướng bàn chân biết ngay vận mệnh sang hèn

Google News

Tướng bàn chân mang những nét cơ bản để dự đoán về hậu vận sang hay hèn.

Bàn chân có các ngón chân dài bằng nhau

Nhin tuong ban chan biet ngay van menh sang hen

Đây là 1 tướng bàn chân hiếm, rất khó có ai sở hữu 1 đôi bàn chân với các ngón nhân có chiều dài bằng nhau. Những ai sở hữu tướng bàn chân này có tính cách và khả năng thiên phú rất đặc biệt.

Người có các ngón chân bằng nhau thường sống theo tiêu chí "dĩ hòa vi quý", họ hướng thiện hòa đồng không thích thị phi, sân si, càng không thích gây thù chuốc oán với ai.

Họ trọng tình nghĩa và sẽ giúp đỡ những người mình yêu quý mà không cần suy nghĩ, không cần báo đáp.

Họ có khả năng trời phú chính là sự hoạt ngôn, khả năng giao tiếp vô cùng cuốn hút, duyên dáng. Họ cũng có khả năng hoạt náo tốt, những người này nếu làm trong những lĩnh vực ngoại giao, truyền thông thì sẽ gặt hái được rất nhiều thành tựu cũng như các mối quan hệ quý giá.

Ngón chân cái dài nhất

Nhin tuong ban chan biet ngay van menh sang hen-Hinh-2

Người có ngón chân cái dài nhất, sau đó các ngón chân dần ngắn lại thường là người mang tính cách hướng nội, ít nói, kiệm lời, giỏi che giấu cảm xúc của bản thân.

Họ thường mang đến cho người đối diện cảm giác bí ẩn, không dễ bộc lộ tính khí và tâm tư của mình. Họ chỉ bày tỏ tâm tư, tình cảm đối với người thân thiết nhất.

Thực ra, dưới vẻ ngoài lạnh lùng của họ là một trái tim chân thành. Người mang tướng bàn chân này ghét những thứ phức tạp, thích mọi thứ thật chân phương, đơn giản.

Họ là người có ý chí cầu tiến, biết vươn lên. Họ thường âm thầm đặt mục tiêu cho bản thân và cố gắng hết sức để đạt được những mục tiêu đó.

Các ngón chân dài ngắn khác nhau

Nhin tuong ban chan biet ngay van menh sang hen-Hinh-3

Trong nhân tướng học, những người sở hữu bàn chân có các ngón chân dài ngắn khác nhau, dài nhất là ngón cái, ngắn nhất là ngón út. Những người này thường có tính cách khá nổi bật, thông minh và tài giỏi hơn người.

Đặc biệt, trong cuộc sống không có gì đặc biệt nhưng họ luôn sống lạc quan, yêu đời và tự do thoải mái. Những người này thường có đường hôn nhân viên mãn sống bên nhau tới đầu bạc răng long.

Những người này cũng khá chung thủy, không có tính đứng núi này trông núi nọ.

Gót chân tròn đầy

Nhin tuong ban chan biet ngay van menh sang hen-Hinh-4

Những người sở hữu gót chân này thường có tướng phú quý giàu sang. Họ là người có năng lực hơn người, thích khám phá nhiều điều mới lạ. Càng nguy hiểm càng tạo động lực và niềm tin cho họ giành lấy chiến thắng.

Những người có gót chân tròn đầy thường có số mệnh rất may mắn, luôn được người khác yêu thương và quý trọng.

Gót chân có lằn xoáy

Nhin tuong ban chan biet ngay van menh sang hen-Hinh-5

Người có gót chân này là người đầy tham vọng, sống và làm việc đầy âm mưu, hiểm độc. Để giành lấy thành công, người này không từ bỏ bất cứ thủ đoạn nào.

Những gì họ làm chưa chắn đúng như thực tế bạn nghĩ. Hãy cẩn thận và đề phòng những người này nhé.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)