Nhìn nốt ruồi quanh mắt vài giây, biết ngay tương lai sướng khổ

Google News

Vị trí và màu sắc khác nhau của các nốt ruồi sẽ tượng trưng cho số phận khác nhau. Cùng xem vị trí các nốt ruồi quanh mắt có ý nghĩa như thế nào?

1. Vị trí phía trên đôi mắt thuộc cung Thiên lương trong khuôn mặt, nếu ở cung Thiên lương có nốt ruồi tốt thì vị trí nên ở chính giữa, không nên sát đuôi mắt hoặc cuối mắt, nếu có nốt ruồi tốt thì phải ở giữa người có thể có được tài sản cố định, nếu có bản lĩnh. Đàn ông sẽ là người đẹp trai, sạch sẽ, đa tài. Được người lớn tuổi đánh giá cao trong sự nghiệp, có sự giúp đỡ, có lợi về vật chất và may mắn trong công việc. Nốt ruồi giữa mắt phải và lông mày, nếu là nốt ruồi nhô lên đậm thì là người biết nắm bắt thời cơ, gặt hái thành công, nếu không thì sẽ thường hao tài, tốn của.

Nhin not ruoi quanh mat vai giay, biet ngay tuong lai suong kho

2. Người có nốt ruồi ở đuôi mắt, người có nốt ruồi đen đuôi mắt thì đường tình duyên càng gặp nhiều trắc trở. Người có nốt ruồi này khó có cuộc sống hôn nhân suôn sẻ, vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, vợ hoặc chồng ngoại tình, hoặc phúc khí xuất hiện vấn đề cản trở tương đối lớn.

Nhin not ruoi quanh mat vai giay, biet ngay tuong lai suong kho-Hinh-2


3. Nốt ruồi ở mi dưới. Những người có nốt ruồi ở hành lang nước mắt không tốt trong việc giáo dục con cái. Người có đặc điểm này thường nuôi con nghịch tử, tuổi xế chiều thường lo lắng cho cuộc sống của con cái, cả đời khó được hưởng hạnh phúc gia đình.

Nhin not ruoi quanh mat vai giay, biet ngay tuong lai suong kho-Hinh-3

4. Trên con tằm (nằm ngay bờ mi dưới) có nốt ruồi, những người có nốt ruồi ở phần con tằm này thường chăm chú vào việc học hành của con cái, những người như vậy có thể sinh ra những đứa con thông minh, có thể giáo dục con cái rất tốt, được hưởng phúc lộc do con cái mang lại.

Nhin not ruoi quanh mat vai giay, biet ngay tuong lai suong kho-Hinh-4

Bất kể may mắn hay xui xẻo cũng không được vội vui mừng hay nản chí, vui thì hưởng phúc, xui xua qua đi là may, làm nhiều việc thiện là gốc của may mắn.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Theo Hồ Yên / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)