Nhìn ngón út biết tương lai giàu sang, phú quý hay lận đận cả đời

Google News

Nhìn vào ngón tay út của một người giúp cho bạn biết trước vận mệnh của mình trong tương lai giàu sang hay nghèo khổ.

Ngón tay út có đường vân tay quân vân

Một người nếu có ngón tay út với những đường vân tay quân vân thì thường rất vượng vận tài lộc, càng già càng giàu. Những người này nhờ tốt số nên sau 45 tuổi cuộc sống khá nhàn hạ, con cháu vui vầy, có tiền có nhà có xe. Và càng bước vào trung niên họ càng năng làm việc thiện, tài lộc và sự nghiệp của họ càng phát triển dồi dào, ổn định.

Ngón tay út có đường vân tay thần vân

Trong nhân tướng học khẳng định những người có đường thần vân trên ngón út chính là người luôn được quý nhân hộ mệnh. Những người này trong cuộc sống dù có khó khăn như thế nào thì cũng có quý nhân giúp đỡ để vượt qua.

Nhin ngon ut biet tuong lai giau sang, phu quy hay lan dan ca doi

Trong tính cách những người có đặc điểm này tính cách cẩn thận, tỉ mỉ, luôn nhìn xa trông rộng, làm việc đến nơi đến chốn nên thành công là chuyện không có gì bất ngờ. Qua tuổi 40 ắt sẽ tự gây dựng được cơ đồ từ năng lực của mình.

Ngón út có 1 hoặc 2 đường chỉ tay thẳng kéo dài

Dù bạn là nam hay nữ thì khi sở hữu ngón tay út này bạn cũng sẽ có cuộc sống cực kỳ may mắn, vượng vận tài lộc. Được biết, đây là đường vân vận ước, chủ nhân của đặc điểm này sẽ cầu gì được nấy, có sẵn phúc khí trời ban, càng hiền hòa, thông tuệ, sẽ càng được lộc về hậu vận.

Đặc biệt, với những người này nếu họ làm ăn kinh doanh thì chỉ cần trung thực, chăm chỉ thì tiền tài nhiều không kể xiết, càng làm ăn chân chính, "lộc lá" càng thăng hoa.

Ngón út dài hơn 2 đốt ngón áp út
Nhin ngon ut biet tuong lai giau sang, phu quy hay lan dan ca doi-Hinh-2

Một người có ngón tay út như vậy thường có tính cách khá nhút nhát khi gặp người lạ nhưng luôn bình tĩnh dù có chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm bạn lại hơi cố chấp dù biết sai vẫn cứ lao đầu vào cho tới khi gặp chuyện không hay.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo Khoẻ và Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)